ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก King Power ในงาน Explorers Fair 2018

ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก King Power ในงาน Explorers Fair 2018

ขอเชิญร่วมสนุกกันในงาน Explorers Fair 2018 กับโซนกิจกรรมของ King Power ที่มีทั้งสินค้า คาเฟ่ และกิจกรรมท้าทายความสามารถอย่างการปีนหน้าผาจําลอง

ในส่วนแรกเราขอนําท่านมาร่วมชมการจัดแสดงสวนต้นไม้ของ King Power ที่ออกแบบโดยนักออกแบบชั้นนําของประเทศไทย บรรยากาศสีเขียวรื่นรมย์ เปรียบเสมือนมีป่าจําลองอยู่ในเมือง นับเป็นมุมถ่ายภาพที่สวยที่สุดภายในงาน Explorers Fair 2018 เลยทีเดียว

ถัดไปจากโซนของสวนต้นไม้ ท่านจะได้พบกับ Eureka คาเฟ่ที่จําหน่ายทั้งเมนูคาวหวาน และเครื่องดื่มเมนูพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง เช่น กาแฟไข่เค็มลาเต้ จากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของวัตถุดิบชั้นเยี่ยม หอมกลิ่นกาแฟพร้อมกับดื่มดํ่ารสสัมผัสละมุนลิ้นของไข่เค็ม นับเป็นความลงตัวที่คาดไม่ถึงของเมนูนี้ และอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมคือ ทุเรียนชาไทย ที่ถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบไทยแท้ ทั้งชาไทยและทุเรียน ผสมผสานออกมาเป็นเครื่องดื่มสไตล์ฟิวชันที่ใครๆ ก็อยากลิ้มลอง

นอกจากนี้ ท่านจะได้พบกิจกรรมแนวผจญภัยอย่างการปีนผาจําลอง ที่มีความสูงและความท้าทายหลายระดับตั้งแต่ความสูง 3-6 เมตร สําหรับผู้ที่รักการผจญภัยและกิจกรรมกลางแจ้ง หรือผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้เทคนิคการปีนหน้าผาจําลองสามารถมาร่วมสนุกกันได้ครับ

เสร็จจากการปีนผาจําลองแล้ว ท่านยังสามารถเลือกชมสินค้าพิเศษที่พบได้เฉพาะร้าน King Power เท่านั้น วันนี้้เรานําสินค้าคุณภาพมาจัดจําหน่ายในงาน Explorers Fair ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อและเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ ทั้งสินค้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ และสินค้าลิขสิทธิ์ของ King Power อีกมากมาย

สุดท้ายนี้ หากท่านอยากเป็นสมาชิกที่รับรู้ข่าวสารกิจกรรมของ King Power ก่อนใคร ท่านสามารถสมัครสมาชิก King Power Card ภายในงานนี้ได้ด้วย ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษเฉพาะในการสมัครแพ็กเกจบัตรสมาชิกในงาน คือ ประเภทบัตร Scarlet ราคา 6000 บาท จะได้รับสวนลด 10% ในการซื้อสินค้าในร้าน King Power ทุกสาขา คูปองเงินสด 300 บาท และคูปองส่วนลด ontop 5% อีก 2 ใบ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พิเศษสุดเฉพาะในงานผู้สมัครบัตรสมาชิก King Power สามารถแลกรับเครื่องดื่มได้ฟรีที่ ร้าน Eureka ให้เลือกสองเมนู ได้แก่ Nirto Thai Tea และ Nitro Cold Brew Coffee

ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรม และสิทธิพิเศษแบบนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมารวมสนุกภายในงาน Explorers Fair 2018 วันนี้วันสุดท้ายแล้วนะครับ

 

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.