Siam Adventure Club คลับของทุกคนในครอบครัว

ออกเดินทางไปพักผ่อนและทำกิจกรรมสุดพิเศษ กันทั้งครอบครัวที่ Siam Adventure Club ที่ โนโวเทล หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา

คงไม่มีช่วงเวลาใดมีความสุขไปกว่าการได้ใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว หรือคนใกล้ชิด โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมเปิดตัว “ Siam Adventure Club ” พื้นที่แห่งความบันเทิงครบครันทุกความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัวในเดือนพฤษภาคม 2562 และมุ่งมั่นที่จะไต่อันดับขึ้นเป็น “โรงแรม” ติดชายหาดที่เหมาะสำหรับครอบครัว ในลำดับต้นๆ ของเมืองไทย

สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ปรับโฉมพื้นที่ใหม่สำหรับเด็กๆ ที่พร้อมไปด้วยกิจกรรมความบันเทิงหลากหลาย ทั้งห้องเกมส์อาร์เคด ร้านขายขนมและของเล่น รวมไปถึงห้องชมภาพยนตร์ที่เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ที่ชื่นชอบและหลากหลาย

ไม่เพียงเท่านั้น ทางโรงแรมยังได้มีกิจกรรมสันทนาการด้านอื่นๆ อีก ทั้งการสร้างกิจกรรมกลุ่ม สำหรับลูกค้าที่เดินทางมาเป็นหมู่คณะ ในกิจกรรมประจำวัน เช่น ปาร์ตี้โฟม โยคะ เต้นซุมบา การต่อยมวยไทย และยังมีค่ำคืนแห่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงจากภาพยนตร์ในสวน และโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กที่เปิดฉายให้คุณได้เพลิดเพลินหลังมือค่ำแสนอร่อย

หนึ่งในหลายรูปแบบห้องพักที่เตรียมไว้ให้กับทุกคน
บรรยากาศพระอทิตย์ลับขอบฟ้าที่ Gravity Bar Roof Top

โรงแรมโนโวเทล หัวหิน การันตีคุณภาพด้วยรางวัลยอดเยี่ยม โรงแรมติดชายหาดกับภาพทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทย ในมุมมองพานอรามาที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมบริการลูกค้าด้วยห้องพัก 7 รูปแบบ ตั้งแต่ห้องมาตรฐาน Standard rooms จนถึงห้องชุดแบบ Penthouse ในส่วนห้องพักสำหรับครอบครัว จะประกอบด้วยห้องนอนเตียงใหญ่ และเตียงสองชั้น ต้อนรับเด็กๆ ด้วยการตกแต่งสุดน่ารัก

ปาร์ตี้โฟมสุดสนุกในสระว่ายน้ำ
ผ่อนคลายกับสปาที่ In Balance Spa

ในส่วนของกิจกรรม โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ให้บริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และบริการสปา รวมถึงห้องออกกำลังกาย ที่ บาลานซ์สปา และบาลานซ์ฟิตเนส นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีห้องอาหาร พร้อมเสริฟทั้งเมนูเอเชีย และเมนูนานาชาติและบาร์เครื่องดื่มรวม 7 แห่ง สำหรับที่กราวิตี้ สกายบาร์ บนชั้น 24 ของโรงแรม ท่านจะได้สัมผัสกับวิวเปิดกว้าง 360 องศาและดื่มด่ำของค่ำคืนในหัวหินอย่างน่าประทับใจ อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการห้องจัดเลี้ยงที่สามารถต้อนรับแขกได้กว่า 450 ท่าน บนพื้นที่ 850 ตารางเมตร ด้วยเช่นกัน

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 0-3270-8300 หรือ Email: bernardo.dellagarza@accor.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ของทางโรงแรมได้ที่: www.novotelhuahin.com

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.