โครงการ Ready to Read “คนไทยต้องได้อ่าน”

ผู้บริหารอมรินทร์ กรุ๊ป และ ผู้บริหารจากกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมส่งมอบหนังสือในโครงการฯ ให้กับห้องสมุดประชาชนจังหวัดสมุทรสาคร ในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565

สำหรับโครงการ Ready to Read “คนไทยต้องได้อ่าน” จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาหนังสือดี มีคุณภาพที่หลากหลายให้กับห้องสมุดประชาชนทั่วประเทศ เพื่อให้เด็ก เยาวชน และสมาชิกในชุมชนทุกเพศ ทุกวัย สามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลความรู้ได้ทั่วถึง พัฒนานิสัยรักการอ่านให้เกิดแก่ประชาชนทั่วไปอย่างยั่งยืน

สำหรับการดำเนินโครงการในปีแรกนี้ได้รับความสนับสนุนอย่างดีจากกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ บริษัท โกลบอล เจท เอ็กซ์เพรส (ไทยแลนด์) จำกัด , บริษัท โคคูโย อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด , โครงการปัณณ์รัก ปันรู้ อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร , บริษัท คาโดคาวะ อมรินทร์ จำกัด , บริษัท ไบเทคแมนเนจเม้นท์ จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครืออมรินทร์

โดยสามารถส่งมอบหนังสือให้กับห้องสมุด ได้ทั้งสิ้น 100 แห่ง รวมหนังสือกว่า 50,000 เล่ม ครอบคลุมทุกภุมิภาคทั่วประเทศ นับว่าเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ได้ผลสัมฤทธิ์ที่ดีอย่างยิ่ง และยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องต่อไป “เพราะเราเชื่อว่า ไม่มีใครแก่เกินเรียนรู้และไม่ควรมีใครห่างไกลหนังสือ”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Ready to Read “คนไทยต้องได้อ่าน” 

หรือ สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม โทร.02-423-9999 ต่อ 6555 และ 6556

#readytoread #คนไทยต้องได้อ่าน #amaringroup #JnTExpressth #kokoyothailand #ปัณณ์รักปันรู้ #Phoenixnext #BITEC #AmarinTV #ร้านนายอินทร์ #บ้านและสวน #บ้านและสวนExplorersClub #ngthai

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.