Pink Ribbon : United as One ต้านภัยโรคมะเร็ง

วัน แบงค็อก ร่วมกับ บริษัท เอลก้า ประเทศไทย จำกัด และสถาบันมะเร็งแห่งชาติ จัดงาน Pink Ribbon: United as One

วัน แบงค็อก ร่วมกับ บริษัท เอลก้า ประเทศไทย จำกัด และสถาบันมะเร็งแห่งชาติ จัดงาน Pink Ribbon: United as One พร้อมจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การแนะนำการตรวจเช็คมะเร็งปากมดลูกเบื้องต้นด้วยตนเองโดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ, การเย็บเต้านมเทียมเพื่อมอบให้กับผู้ป่วย, การบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับภัยเงียบของมะเร็งเต้านม วิธีการดูแลตนเอง โดยแพทย์หญิงวิภาวี นิยมในธรรม แพทย์ชำนาญการ ด้านเวชกรรม สาขาศัลยกรรม นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีจากนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพฯมาช่วยสร้างบรรยากาศสนุกสนาน

ในงานยังมีพาร์ทเนอร์ที่ร่วมสนับสนุนการจัดงานและออกบูธกิจกรรมให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่าง บริษัท โกโกลุก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาแอพลิเคชัน WhosCall, บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัทไลน์แมน วงใน จำกัด, บริษัท โฮม แอนด์ ออฟฟิศ ดิลิเวอรี่ จำกัด และอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมจาก บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้มีนายแพทย์ ดนัย มโนรมณ์ รองผูัอำนวยการด้านพัฒนาระบบสุขภาพ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ, คุณทิพาภรณ์ อูนากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอลก้า ประเทศไทย จำกัด และคุณทัตยากรณ์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายอาคารสำนักงาน โครงการ วัน แบงค็อก ให้การต้อนรับ ที่วัน แบงค็อก ทาวเวอร์ 3

เกี่ยวกับ วัน แบงค็อก

วัน แบงค็อก โครงการขนาดใหญ่ที่ครบครัน ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท บนเนื้อที่รวม 108 ไร่ พัฒนาขึ้นบนวิสัยทัศน์เพื่อให้เป็น “เมืองกลางใจ” สถานที่ที่จะมอบคุณภาพชีวิตที่ดีและให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นหลัก  และมุ่งสู่การเป็นมหานครแนวหน้าแห่งใหม่ของโลก บนทำเลที่ตั้งบริเวณหัวมุมถนนวิทยุและพระราม4 เชื่อมต่อโดยตรงกับระบบขนส่งมวลชนที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว โดยภายในโครงการวัน แบงค็อก ประกอบด้วย อาคารสำนักงานที่มอบคุณภาพชีวิตเพื่อสนับสนุนทุกธุรกิจ ศูนย์การค้าที่ผสมผสานความหลากหลายมาสร้างประสบการณ์พิเศษ ที่อยู่อาศัยที่เติมเต็มความหมายในการใช้ชีวิต โรงแรมที่มอบประสบการณ์พักผ่อนที่เต็มไปด้วยความพิเศษในทุกช่วงเวลา ศูนย์แสดงนิทรรศการและคอนเสิร์ตฮอลล์ระดับโลกเพื่อความทรงจำสุดพิเศษ แหล่งรวมศิลปวัฒนธรรมที่มอบแรงบันดาลใจในทุกๆวัน พร้อมกับพื้นที่สาธารณะเปิดโล่งและพื้นที่สีเขียว 50 ไร่ ตลอดจนการเป็นเมืองอัจฉริยะที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน วัน แบงค็อก เป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองโดยมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับ Platinum พร้อมมุ่งสู่การรับรองมาตรฐานอาคาร WELL เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร


อ่านเพิ่มเติม : One Bangkok Experiential Pavilion โมเดลสร้างคุณภาพชีวิตเพื่อเมืองที่ยั่งยืน ในงาน SX 2024

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.