ชวนส่งภาพหรือวิดีโอในแคมเปญ Follow The Water ภาพของคุณจะนำไปจัดแสดงแบบ Interactive Installation ในงาน Sustainability Expo 2023

ร่วมแคมเปญ Follow The Water กับ National Geographic

ในทุกๆ วันสายน้ำสัมพันธ์กับคุณอย่างไร ?

วัยเด็กกับฤดูร้อนที่สระว่ายน้ำ น้ำที่คุณอาบให้ลูกในทุกวัน หรืออาจจะเป็นคลองริมทางที่คุณเดินผ่าน

ชวนมาแบ่งปันภาพหรือวิดีโอที่สื่อถึงความทรงจำหรือความรู้สึกของคุณเกี่ยวกับสายน้ำไปกับเรา และเห็นมันกลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพเคลื่อนไหว “Follow the Water” ตามหาสายสัมพันธ์ระหว่างเรากับสายน้ำ ที่งาน Sustainability Expo 2023 !

“Follow The Water” คือ Interactive Installation ที่รวบรวมประสบการณ์สายสัมพันธ์ของการใช้ชีวิตร่วมกับน้ำจากผู้คนมากมาย ภาพหรือวิดีโอสั้นที่คุณส่งเข้ามา จะนำไปสร้างสรรค์ และจัดแสดงเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการภาพถ่ายของผู้ชนะรางวัลและผู้เข้ารอบสุดท้ายการประกวดภาพถ่ายสารคดี  10 ภาพเล่าเรื่อง “Water of Life” ซึ่งจัดโดย National Geographic ฉบับภาษาไทย

ภาพหรือวิดีโอ 20 ชิ้นที่ประทับใจทีมงานที่สุดจะถูกเลือกเพื่อรับรางวัลเป็นของขวัญจากแบรนด์ National Geographic และ หนังสือ National Geographic Invisible Wonders! พร้อมลายเซ็นของ Anand Varma ช่างภาพเจ้าของผลงาน

การส่งผลงาน

ส่งภาพหรือวิดีโอของคุณ ภายในวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่นี่

กติกา:

มาค้นหาสายสัมพันธ์ระหว่างเราและธรรมชาติ ที่ต้องการเสียง การลงมือทำ และการปกป้องของพวกเรา

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ: Email: ngmth@amarin.co.th

Facebook: National Geographic Thailand

Sustainability Expo (SX) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปี 2563 ภายใต้แนวคิด “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก” มาร่วมค้นพบกิจกรรมที่ National Geographic คัดสรรมาที่งาน SX ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นิทรรศการ Water of Life และ Follow the Water | 2-3 ตุลาคม 2566 | โถงทางเข้างาน ชั้น G

“Slow Looking and Impact Storytelling” Workshop โดย Anand Varma ช่างภาพของ National Geographic

14.30 – 17.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2566 | Idea Lab, Hall 2 ชั้น G ลงทะเบียนฟรี ที่นี่ รับจำนวนจำกัด 30 ที่นั่ง

เสวนา “Nat Geo Impact Storytelling” โดย Kaitlin Yarnall, Chief Storytelling Officer, National Geographic | Grand Plenary Hall, ชั้น G ฟังฟรี ไม่ต้องลงทะเบียน

“Follow The Water” เป็นกรอบการทำงานที่คัดสรรและพัฒนาโดย Emerging Islands องค์กรศิลปะเพื่อนิเวศชายฝั่งที่ฟิลิปปินส์ เป็นการเชิญชวนให้ผู้คนสำรวจประสบการณ์การใช้ชีวิตในแต่ละวันกับน้ำ เพื่อค้นพบความสัมพันธ์ของพวกเขากับโลกธรรมชาติ และต่อกันและกัน

© COPYRIGHT 2024 AMARIN PRINTING AND PUBLISHING PUBLIC COMPANY LIMITED.