ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก King Power ในงาน Explorers Fair 2018

ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก King Power ในงาน Explorers Fair 2018

ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก King Power ในงาน Explorers Fair 2018

ขอเชิญร่วมสนุกกันในงาน Explorers Fair 2018 กับโซนกิจกรรมของ King Power ที่มีทั้งสินค้า คาเฟ่ และกิจกรรมท้าทายความสามารถอย่างการปีนหน้าผาจําลอง

ในส่วนแรกเราขอนําท่านมาร่วมชมการจัดแสดงสวนต้นไม้ของ King Power ที่ออกแบบโดยนักออกแบบชั้นนําของประเทศไทย บรรยากาศสีเขียวรื่นรมย์ เปรียบเสมือนมีป่าจําลองอยู่ในเมือง นับเป็นมุมถ่ายภาพที่สวยที่สุดภายในงาน Explorers Fair 2018 เลยทีเดียว

ถัดไปจากโซนของสวนต้นไม้ ท่านจะได้พบกับ Eureka คาเฟ่ที่จําหน่ายทั้งเมนูคาวหวาน และเครื่องดื่มเมนูพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง เช่น กาแฟไข่เค็มลาเต้ จากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของวัตถุดิบชั้นเยี่ยม หอมกลิ่นกาแฟพร้อมกับดื่มดํ่ารสสัมผัสละมุนลิ้นของไข่เค็ม นับเป็นความลงตัวที่คาดไม่ถึงของเมนูนี้ และอีกหนึ่งเมนูยอดนิยมคือ ทุเรียนชาไทย ที่ถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบไทยแท้ ทั้งชาไทยและทุเรียน ผสมผสานออกมาเป็นเครื่องดื่มสไตล์ฟิวชันที่ใครๆ ก็อยากลิ้มลอง

นอกจากนี้ ท่านจะได้พบกิจกรรมแนวผจญภัยอย่างการปีนผาจําลอง ที่มีความสูงและความท้าทายหลายระดับตั้งแต่ความสูง 3-6 เมตร สําหรับผู้ที่รักการผจญภัยและกิจกรรมกลางแจ้ง หรือผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้เทคนิคการปีนหน้าผาจําลองสามารถมาร่วมสนุกกันได้ครับ

เสร็จจากการปีนผาจําลองแล้ว ท่านยังสามารถเลือกชมสินค้าพิเศษที่พบได้เฉพาะร้าน King Power เท่านั้น วันนี้้เรานําสินค้าคุณภาพมาจัดจําหน่ายในงาน Explorers Fair ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อและเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ ทั้งสินค้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ และสินค้าลิขสิทธิ์ของ King Power อีกมากมาย

สุดท้ายนี้ หากท่านอยากเป็นสมาชิกที่รับรู้ข่าวสารกิจกรรมของ King Power ก่อนใคร ท่านสามารถสมัครสมาชิก King Power Card ภายในงานนี้ได้ด้วย ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษเฉพาะในการสมัครแพ็กเกจบัตรสมาชิกในงาน คือ ประเภทบัตร Scarlet ราคา 6000 บาท จะได้รับสวนลด 10% ในการซื้อสินค้าในร้าน King Power ทุกสาขา คูปองเงินสด 300 บาท และคูปองส่วนลด ontop 5% อีก 2 ใบ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พิเศษสุดเฉพาะในงานผู้สมัครบัตรสมาชิก King Power สามารถแลกรับเครื่องดื่มได้ฟรีที่ ร้าน Eureka ให้เลือกสองเมนู ได้แก่ Nirto Thai Tea และ Nitro Cold Brew Coffee

ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรม และสิทธิพิเศษแบบนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมารวมสนุกภายในงาน Explorers Fair 2018 วันนี้วันสุดท้ายแล้วนะครับ

 

Recommend