Explorers Fair 2018

Explorers Fair 2018

Explorers Fair 2018

งานแสดงสินค้าและบริการที่จะพาคุณท่องโลกกว้าง พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ การเดินทางท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ gadget และเทคโนโลยี รวมไปถึงของสะสมต่างๆ  นอกจากนี้ในงาน Explorers Fair ยังนำเสนอเรื่องราวน่าสนใจผ่านนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆที่นิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทยจัดร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้น

THEME งาน : “Outdoor Classroom”

ความสนใจ อยากเรียนรู้ อยากเห็น อยากท่องโลกกว้าง หรืออยากสัมผัสกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม รวมถึงของสะสมซึ่งเป็นหนึ่งในความหลงใหลของหลายๆคน ดังนั้นงาน Explorers Fair จึงรวบรวมทุกอย่างที่กล่าวมาภายใต้ธีมงาน : “Outdoor Classroom” ในแบบที่คุณสามารถลองสัมผัสได้จริงกับส่วนต่างๆ ของนิทรรศการในงาน เพื่อให้คุณได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจ กับสิ่งที่รักและหลงใหล และเป็นการจุดประกายการใช้ชีวิตที่มีความสุขปนสนุกอีกครั้ง

จุดเด่นของงาน

1. NG Explorers Café

พื้นที่ Relax Zone ซึ่งเป็นจุดเด่นของงาน นอกจากจะได้นั่งพักผ่อนแล้ว พื้นที่นี้ยังประกอบด้วยคาเฟ่ที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน โดยออกแบบให้มีบรรยากาศเหมือนเดินศึกษาเส้นทางธรรมชาติ ระหว่างทางคุณจะได้สัมผัสกับนิทรรศการที่เราสอดแทรกเข้าไปในทุกย่างก้าว รับรองได้ว่าเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากออกไปสัมผัสกับธรรมชาติแน่นอน

2. Photo Gallery

นิทรรศการภาพถ่าย NGThaiNatureCalling2018 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ #เพื่อนซี้รู้ดีสุด” ชมภาพถ่ายของคู่หูเพื่อนซี้ท่ามกลางธรรมชาติที่ผู้อ่านส่งเข้ามาทางเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมด้วยแฮชแทค #NGTxCHANG

3. National Geographic Thailand’s Explorer Award และ Outdoor Classroom

อีกหนึ่งพื้นที่กิจกรรมส่วนกลางที่คุณไม่ควรพลาด ประเดิมด้วยการมอบรางวัล Explorer Award ให้แก่นักสำรวจผู้มีผลงานโดดเด่น คอยติดตามว่านักสำรวจ 10 ท่านนี้จะเป็นใครกันบ้าง และไปให้กำลังใจกันได้ที่งาน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมน่าสนใจอื่นๆ อาทิ เวิร์กช็อปถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือ และกิจกรรมสาธิตต่างๆ เช่น การปีนผา การตั้งแคมป์ เป็นต้น พิเศษสุดพบกับโปรโมชั่น และดีลพิเศษต่างๆ ที่คุณจะหาไม่ได้จากงานไหนๆ รวมถึงได้ฟังดนตรีจากวงดนตรีรับเชิญ เพื่อสร้างบรรยากาศให้พื้นที่ที่เราคัดสรรมาให้คุณ

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่พักผ่อนสำหรับคนชอบจินตนาการ และเทคโนโลยีทางการสัมผัสภาพและเสียงที่สมจริง คุณจะได้มุมมองใหม่ในการสร้างสรรค์มุมพักผ่อนของบ้านที่ให้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วม โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาเล่าเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ รวมถึงแนะนำอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับองค์กรพันธมิตรของเรา

และพิเศษ! สินค้าราคาพิเศษคัดสรรโดย KING POWER พร้อมด้วยสินค้ามันส์ๆ เอาใจสายลุยกว่า 200 บูธ ท่องเที่ยว/อุปกรณ์เอ้าต์ดอร์/แก็ดเจ็ต/กีฬา ฯลฯ

 

แล้วพบกันใน วันพุธที่ 8 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 Hall 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Recommend