เอสซีจี ประเดิมเปิดบ้าน “SCG Open House”

เอสซีจี ประเดิมเปิดบ้าน “SCG Open House”

เอสซีจี ประเดิมเปิดบ้าน “SCG Open House”

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 เอสซีจี จัดกิจกรรมเปิดบ้าน “SCG Open House” เป็นครั้งแรก ณ สำนักงานใหญ่ บางซื่อ ภายใต้แนวคิด “Discover Our Passion, Discover Your Passion” ให้คนรุ่นใหม่ได้มาสัมผัสเบื้องหลังการขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมของทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ และการสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ยุคดิจิทัลพร้อมรับฟังประสบการณ์และแนวคิดการทำงานจากพนักงานและผู้นำองค์กรเพื่อสร้างแรงบันดาลใจหรือ Passion ให้ตัวเองในอนาคต โดยมีผู้สนใจเข้าชมงานทั้ง 2 วัน อย่างอบอุ่น

คุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ขึ้นกล่าวต้อนรับผู้มาร่วมงาน SCG open house และแบ่งปันประสบการณ์การทำงานในเอสซีจี

คุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าวว่า “ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับพฤติกรรมผู้บริโภค การแข่งขันทางธุรกิจ และทุกสิ่งในโลกอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจากการพัฒนาของเทคโนโลยีดิจิทัลที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกอย่างมหาศาล เอสซีจีจึงตั้งใจคิดค้นและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เกิดเป็นนวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่นที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้ได้รับความสะดวกสบายด้วยสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจมากขึ้น ยกระดับกระบวนการดำเนินธุรกิจและการทำงานของพนักงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตลอดจนสามารถสร้างคุณค่าให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและสร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น และปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดความสำเร็จเหล่านี้ได้นั่นก็คือ คนรุ่นใหม่ที่มี Passionหรือความมุ่งมั่นทุ่มเทในสิ่งที่ทำ ซึ่งถือเป็น DNA ของคนเอสซีจีที่ได้รับการปลูกฝังและถ่ายทอดกันมาตลอดระยะเวลากว่า 105 ปีขององค์กร

บรรยากาศผู้เข้าร่วมงาน

งาน “SCG Open House”ในครั้งนี้จึงจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่สนใจ ได้มาร่วมค้นหาแรงบันดาลใจ หรือ Passion ในการทำงาน ตลอดจนการใช้ชีวิตด้านอื่นๆ ให้ตนเอง ผ่านการเยี่ยมชมและรับฟังแนวคิด ตลอดจนประสบการณ์ในกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมของเอสซีจีว่าเรามีบรรยากาศและวัฒนธรรมการทำงานที่เปิดกว้างและท้าทายอย่างไร จึงสามารถเอื้อให้เกิดการสร้างสรรค์สิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในหลายๆ ส่วนรวมทั้งการสร้างให้เกิดโอกาสทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ โดยมีพนักงานซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เป็นผู้คิดค้นสิ่งเหล่านั้นมาบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ผู้ร่วมงานด้วยตนเอง ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่เข้ามาในบ้านของเอสซีจีหลังนี้จะได้รับความประทับใจกลับไป”

สำหรับผู้ที่พลาดงาน “SCG Open House” ครั้งนี้ไป สามารถติดตามภาพบรรยากาศ เนื้อหาต่างๆ จากบูธจัดแสดง ตลอดจนรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ ของเอสซีจีได้ทางเว็บไซต์ www.scg.com หรือเพจ www.facebook.com/SCGofficialpage

Recommend