Limited Edition! OPPO Reno Sunset Rose วางจำหน่าย 20 กรกฎาคมนี้ เพียง 16,990 บาทเท่านั้น

Limited Edition! OPPO Reno Sunset Rose วางจำหน่าย 20 กรกฎาคมนี้ เพียง 16,990 บาทเท่านั้น

จากเดิมที่วางจำหน่ายเพียงแค่สองสีคือ Jet Black และ Ocean Green ด้วยเทคโนโลยีทรงพลัง พร้อมกล้องหลังที่ทรงประสิทธิภาพ รวมถึงดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ทำให้ OPPO Reno Seriesได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และล่าสุด OPPO  เตรียมวางจำหน่าย OPPO Reno สี Sunset Rose ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ในราคาเพียง 16,990 บาทเท่านั้น

OPPO Reno Series มาพร้อมกับแนวคิด Creativity ด้วยการออกแบบหน้าจอแบบ Panoramic Screen ที่กว้างเต็มตาพร้อม Pivot Rising Camera ที่สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ถึง 200,000 ครั้ง และนอกจากนี้ OPPO ได้ใช้แนวคิด Creativity ดีไซน์สีใหม่โดยนำแรงบันดาลใจมาจากสีสันของแสงอาทิตย์ในยามเย็น พร้อมสีเหลือบมุก ชมพูอ่อนจากกลีบดอกกุหลาบ เกิดเป็น OPPO Reno สี Sunset Rose ที่สง่างาม สะกดทุกสายตา

นอกเหนือจากดีไซน์อันสง่างามของ OPPO Reno  สี Sunset Rose ที่ดึงดูดแล้ว OPPO Reno ยังมาพร้อมกับ Snapdragon 710  กล้องหลังคู่ 48MP + 5MP ที่ทรงประสิทธิภาพ พร้อม Ultra night mode 2.0 ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างคมชัดในทุกสภาพแสง 

นับว่า OPPO Reno สี Sunset Rose ถือเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ให้ความสำคัญทั้งดีไซน์ที่พรีเมี่ยม สง่างาม  รวมทั้งนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของของคนยุคใหม่นั่นเอง 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

Recommend