เชิญเที่ยวงาน “OTOP ไทย สู้ภัยโควิด-19” กระจายรายได้สู่ชุมชน วันนี้–26 ธ.ค. 64

เชิญเที่ยวงาน “OTOP ไทย สู้ภัยโควิด-19” กระจายรายได้สู่ชุมชน วันนี้–26 ธ.ค. 64

ไทยเบฟ กระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากให้เข้มแข็ง กระจายรายได้สู่ชุมชน
เชิญชวนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชนเป็นของขวัญปีใหม่
ในงาน “OTOP ไทย สู้ภัยโควิด-19” ตั้งแต่วันนี้–26 ธ.ค. 64

กรมการพัฒนาชุมชน โดย กระทรวงมหาดไทย จัดงาน “OTOP ไทย สู้ภัยโควิด-19” ภายใต้แนวคิด “ผลิตภัณฑ์พื้นถิ่น ศิลปินพื้นบ้าน เศรษฐกิจไทยพ้นภัยโควิด” เชิญชวนเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชนโดยนำมาจัดเป็นกระเช้าของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-26 ธันวาคม 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในส่วน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยสร้างรายได้ให้ชุมชนทั่วประเทศ และมุ่งเน้นพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ผลิตและผู้ประกอบจากผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยภายในบูธนิทรรศการพบกับสินค้าเด่นชุมชนที่สร้างสรรค์จากกลุ่มคนรุ่นใหม่

ขอเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากชุมชน มาชม ชิม ช็อป และภาคภูมิใจกับผลิตภัณฑ์จาก ภูมิปัญญาไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างโอกาส สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้ผู้ผลิตผู้ประกอบการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสามารถช้อปออนไลน์เพื่อเลือกซื้อสินค้าชุมชนในบูธการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากได้ที่ https://www.facebook.com/SaraphadSabphasilp

Recommend