ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Oris Café ชั้น 1 CentralwOrld

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Oris Café ชั้น 1 CentralwOrld

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Oris Café

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรักนาฬิกา Oris พร้อมยกระดับสู่การเป็น Independent Luxury Brand ด้วยการเปิดตัว “Oris Café” ครั้งแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในบรรยากาศสุดชิลใจกลางเมือง Beacon Zone ชั้น 1 CentralwOrld ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่สำหรับคนรักนาฬิกาได้ใช้เป็นสถานที่ แฮงก์เอาท์พบปะพูดคุย ร่วมแชร์ประสบการณ์กับแบรนด์นาฬิกาที่คุณรัก และดื่มด่ำไปกับรสสัมผัสของกาแฟหอมกรุ่น และเมนูของหวานสุดเอ็กคลูซีฟจาก Victoria by Cocotte พร้อมชมนาฬิการะดับ Masterpieces และรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะนำมาจัดแสดงแบบครบคอลเลคชั่น

Sun Wukong Artist Edition ครั้งแรกใน South East Asia ที่เราจะได้ยลโฉมประดิษฐกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาชั้นสูงรุ่นแรกของ Oris บนตัวเรือน White Gold ผสานด้วยกลไก in-house Calibre 400 ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดอีนาเมลด้วยเทคนิคคลัวซอนเน่ แสดงให้เห็นถึงวังบาดาลของราชามังกรในภาพยนตร์แอนิเมชั่นจีนเรื่อง “The Monkey King : Uproar in Heaven” ผลงานสุดสร้างสรรค์จากการทำงานร่วมกับ Shanghai Animation Film Studio Co.

ProPilot X Calibre 400 ที่ปฏิวัติวงการนาฬิกาด้วยกลไก in-house Calibre 400 ที่เป็น The New Standard เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการต้านทานสนามแม่เหล็กระดับสูง สำรองพลังงาน 5 วัน และรับประกันนาน 10 ปี เมื่อลงทะเบียน MyOris มาพร้อมดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมการบินที่ตกทอดกันมากว่าทศวรรษ โดดเด่นด้วยหน้าปัดแซนบลาสต์ บนตัวเรือนและสายไทเทเนียม

Aquis Date Cherry สานต่อความสำเร็จของนาฬิกาไดฟ์เวอร์ประสิทธิภาพสูง ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีแดงเชอร์รี่ซันเรย์ วงแหวนขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ทิศทางเดียวสลักมาตรเวลานาทีแบบนูน และสายโลหะแบบสามลิ้งค์ พร้อมเฟืองล็อคสายที่มีระบบขยายความยาวสายที่เป็นประดิษฐกรรมของโอริส

งานเปิดตัว Oris Café จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีการแสดงชุดพิเศษ Cyr Wheel จาก HoyHon Circus Studio ที่โชว์ให้เห็นถึงความสนุกสนานผ่านลีลาพลิ้วไหว และการเคลื่อนไหวของวงล้อที่เปรียบเสมือนการทำงานของกลไกจักรกลนาฬิกา

พร้อมร่วมฟังการสนทนาพูดคุยจากเหล่าบรรดา Watch Guru ที่มาแชร์มุมมองและเรื่องราวความสนุกสนานของกลไกนาฬิกา Oris – The Joy of Mechanics โดย คุณเต็ม มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่งโทรคาเดโร ไทม์ ในฐานะ Oris Executive Thailand ร่วมด้วย คุณกิตติพงศ์ สุธาทองไทย จาก Pond Review ในฐานะ Watch Blogger ชื่อดังของเมืองไทย ผู้คลุกคลีอยู่ในวงการนาฬิกาและหลงใหลเสน่ห์ของนาฬิกา Oris และ คุณสุรศักดิ์ จรินทร์ทอง ประธาน Oris Social Club Bangkok ผู้ชื่นชอบ รู้จริง และติดตามผลงานประดิษฐกรรมนาฬิกา Oris  มาอย่างยาวนาน

ปิดท้ายงานด้วยอีกหนึ่งประสบการณ์พิเศษในบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ตามคอนเซ็ปต์ Oris makes you smile โดยเปิดโอกาสให้ Oris friends ได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรม Quality Time Tool Kit เกมค้นหาความผิดปกติที่เกิดขึ้นบนหน้าปัดนาฬิกา ที่เราได้จัดเตรียมไว้เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกท่าน

แวะมา Check-in จิบกาแฟแก้วโปรด และสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Oris Café พร้อมฉลอง 118 ปีนาฬิกา Oris ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะที่ Oris Café @CentralwOrld ตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

Recommend