EXPLORERS FAIR 2019 งานสำหรับคนที่ชื่นชอบเอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว

EXPLORERS FAIR 2019 งานสำหรับคนที่ชื่นชอบเอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว

EXPLORERS FAIR 2019
7-11 สิงหาคม 2019 Hall 105 ไบเทค บางนา
มาที่เดียวครบ จบสำหรับคนที่ชื่นชอบเอ๊าดอร์ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว


พาคุณท่องโลกกว้างกับจุดเด่นในงาน ภายใต้ธีมงาน Outdoor Expedition

 Explorers Stage

พื้นที่กิจกรรมหลักสำหรับจัดงานเสวนา หรือทำกิจกรรมเวิร์คชอป อาทิ การถ่ายภาพ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปตั้งแคมป์ในป่า โดยมีผู้เชี่ยวชายมาร่วมเปิดประสบการณ์ด้วยการเล่าถึงเทคนิค เคล็ดลับ ไปจนถึงแนะนำอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมอบรางวัล Explorers Awards ให้แก่บุคคลและหน่วยงานในสาขาต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากสังคมในวงกว้าง เพื่อเป็นเกียรติแก่นักสำรวจผู้สร้างแรงบันดาลใจ ทำงานด้วยความรักและศรัทธา มุ่งสร้างสรรค์ผลงานที่ส่งเสริมการแสวงหาและการเรียนรู้ไม่รู้จบ รวมถึงพื้นที่จัดแสดงผลงานของผู้ได้รับรางวัลอีกด้วย ได้แก่ ผศ.ดร. ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ นักวิชาการด้านทะเลและสิ่งแวดล้อม, คุณศศิน เฉลิมลาภ มูลนิธิสืบนาคะเสถียร, ดร.พิไล พูลสวัสดิ์ นักชีววิทยา/นักอนุรักษ์/นักรณรงค์, คุณวีรยา โอชะกุล หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ห้วยขาแข้ง, ม.ล. ปริญญากร วรวรรณ ช่างภาพสัตว์ป่า

 

Explorers Center Point

กองบรรณาธิการนิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทย พบปะผู้ชมงาน และแนะนำกิจกรรมต่างๆ โดยบริเวณดังกล่าว จะมีจุดบริการเติมน้ำดื่ม สำหรับผู้ชมงานที่นำขวดน้ำดื่มมา ตามแนวคิดการลดขยะพลาสติกที่เป็น Single Use เช่น ขวดน้ำ หีบห่ออาหาร ฯลฯ

**NG Explorers Café

พื้นที่ Relax Zone ซึ่งเป็นจุดเด่นของงาน นอกจากจะได้นั่งพักผ่อนแล้ว ภายในจุดนี้ได้รังสรรค์พื้นที่โดย CUB HOUSE ร่วมมือกับ Greyhound Coffee ซึ่งออกแบบพื้นที่ให้มีจุดจำลองบรรยากาศการท่องเที่ยว แนวคิดที่สร้างสรรค์ในรูปแบบที่จับต้องได้ รวมทุกเรื่องราวสุดพิเศษที่จะสร้างความปรับทับใจในแบบของ CUB HOUSE เป็นอีกจุดหนึ่งภายในงานที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากไปสัมผัสธรรมชาติแน่นอน รวมถึงได้ฟังดนตรีจากวงดนตรีรับเชิญ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนและมีความสุขกับการเดินชมงาน

**Photo Gallery

กิจกรรมร่วมส่งภาพถ่ายท้องทะเล #Seayoutomorrow #ทะเลวันพรุ่งนี้อยู่ในมือคุณ โครงการที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย กับ Singha Estate เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนอนุรักษ์ทะเลที่สวยงามให้คงอยู่กับเราตลอดไป โดยการร่วมแบ่งปันภาพถ่ายและความงดงามแห่งท้องทะเล เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนร่วมกันรักษาและเห็นคุณค่าของท้องทะเล พร้อมจัดแสดงภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกให้ชมกันด้วย

**National Geographic Showcase

คัดสรรสินค้าภายในงานมาจัดแสดง ภายใต้ Theme Outdoor Expedition แบบต่าง ๆ โดยกองบรรณาธิการนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย


Explorers Fair

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว๊บไซต์
https://ngthai.com/fair/ และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : www.facebook.com/national geographic thailand
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์-มีเดีย
คุณพิญญารัศม์ (089-915-1572) คุณจุรีพร (081-309-6019)

 

Recommend