10 รายการห้ามพลาด! ในงาน Explorers Fair 2018

10 รายการห้ามพลาด! ในงาน Explorers Fair 2018

10 รายการห้ามพลาด! ในงาน Explorers Fair 2018

Explorers Fair คือ งานแสดงสินค้าและบริการที่จะพาผู้หลงใหลกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์ออกไปท่องโลกกว้างและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะบรรดาผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เทคโนโลยี และของสะสมต่างๆ นอกจากนั้นภายในงานยังจัดแสดงนิทรรศการน่าสนใจจากสุดยอดนิตยสารสารคดี National Geographic ฉบับภาษาไทย ภายใต้ความเชื่อที่ว่า “ชีวิตคือความอยากรู้”

และเหล่านี้คือไฮไลท์ 10 รายการสำคัญที่เรารวบรวมมาให้คุณผู้อ่านเป็นแนวทางในการเที่ยวชมงาน Explorers Fair 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2018 นี้ที่ Hall 105 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 09.30 – 21.00 น. จะมีอะไรบ้างไปชมกัน

 

1.จุดลงทะเบียนแลกของที่ระลึก

ก่อนเริ่มเข้างานอย่าลืมเช็คอิน และกรอกข้อมูลที่จุดลงทะเบียน เพียงเท่านี้รับไปเลยถุงผ้า Explorers จำนวน 1 ใบ หรือเลือกรับ Pocket Book จากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย เท่านั้นยังไม่พอหากคุณผู้อ่าน Like&Share โพสต์โปรโมทงานที่ปักหมุดไว้ด้านบนสุดของเพจ National Geographic ฉบับภาษาไทย รับฟรีนิตยสารอีก 1 เล่ม (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

 

2. National Geographic Explorers Stage

พื้นที่กิจกรรมส่วนกลางที่ไม่ควรพลาด ประกอบด้วยงานเสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจจากแขกรับเชิญในหลากหลายวงการ อาทิ  Cave Diving สำรวจสุดขั้ว กับปรสุ โกมารทัต ที่จะพาคุณผู้อ่านไปสัมผัสความท้าทายของการดำน้ำในถ้ำ, ใช้ชีวิตแบบ Plastic-Free ทำได้จริง จากสามนักอนุรักษ์ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์ใช้ชีวิตแบบลดพลาสติกที่คุณก็นำไปปรับใช้ได้ นอกจากนั้นยังมีหัวข้อเสวนากับนักสำรวจของ National Geographic ตลอดจนความรู้และเทคนิคในการถ่ายภาพจาก บก. ภาพของเรา และไฮไลท์สำคัญคือครั้งแรกของไทยกับการประกาศรางวัล Explorer Awards 2018 จำนวน 10 ท่าน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป และกิจกรรมน่าสนใจจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

 

3. นิทรรศการภาพถ่ายจาก NGThaiNatureCalling 

ชวนชมนิทรรศการภาพถ่ายจากโครงการประกวดภาพถ่ายทางช่องทางออนไลน์ที่จัดต่อเนื่องมาหลายปีในชื่อ Nature Calling ปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ช้าง โดยใช้ธีมว่า “เพื่อนซี้รู้ดีสุด” ภายในจัดแสดงภาพถ่ายทั้งสิ้น  35 ภาพ ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากภาพถ่ายที่มีผู้ส่งเข้ามาร่วมสนุกด้วยการติด #NGTxCHANG ในแต่ละวัน

 

4.ใครๆ ก็ขึ้นปก National Geographic ได้!

ภายในโซนนิทรรศการภาพถ่าย NGThaiNatureCalling ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้ร่วมชมงานลองมาเป็นนายแบบนางแบบขึ้นปกนิตยสารสารคดีกัน ด้วยการถ่ายภาพกับกรอบสีเหลืองของ  National Geographic จากนั้นโพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #MyNGCover และนำมาและของที่ระลึกสุดพิเศษ “ถุงผ้า” สุดน่ารักภายใต้คอนเซ็ปต์ “Plastic Free Lifestyle”

 

5.King Power Adventure Zone

พื้นที่ท้าทายจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยกับการพิชิตด่านปีนผาจำลองที่ความสูงกว่า 6 เมตร และมีความยากถึง 6 ระดับด้วยกัน โซนนี้จัดขึ้นเฉพาะสำหรับคนชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้ได้มาพิสูจน์ความกล้าของตัวเองกัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆ จาก King Power จึงเป็นอีกโซนหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

 

6.ผจญภัยไปกับ Urban Adventure

ทว่าหากผาจำลองความสูง 6 เมตรอันตรายเกินไปสำหรับคุณ กิจกรรมสำหรับเด็กๆ และบุคคลทั่วไปเราก็มี เพราะ Urban Adventure Thailand นำกิจกรรมสุดท้าทายมาให้ทุกคนในครอบครัวได้มาร่วมสนุกและผจญภัยไปด้วยกัน ทั้ง Fun Ropes Course และ Funarium Tiny ในราคาสุดพิเศษ มาดูกันว่าแต่ละคนจะฝ่าด่านภารกิจการปีนสะพานเชือกหรือโหนเชือกได้ดีแค่ไหน

 

7.Explorers Food Trucks Zone

คัดสรรร้าน Food Trucks ชั้นนำ รวมถึงร้านพิเศษจากแบรนด์ Chang  ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ “อลังการจานช้าง” บอกเลยว่าใครเป็นนักชิมตัวยง ไม่ควรพลาดโซนนี้เด็ดขาด พร้อมคอนเฟิร์มเดินงาน Explorers Fair 2018 กระเพาะอาหารไม่มีว่างแน่นอน!

 

8.Eureka x King Power Explorer Café

ขอแนะนำคาเฟ่ที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนซึ่งถือเป็นอีกไฮไลต์หนึ่งในงานนี้  จำลองบรรยากาศเป็นกรีนเฮ้าส์ในสวนพฤกษศาสตร์ โดย Eureka  Coffee Tap นำเสนอเมนูพิเศษและผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ใหม่  ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้อยากออกไปสัมผัสกับธรรมชาติในทุกย่างก้าวอย่างแน่นอน

 

9.ทดลองขับเครื่องบินกับ Fight Experience

หลายคนอาจมีความฝันอยากลองขับเครื่องบิน ที่งาน Explorers Fair 2018 เรายกเครื่องบินมาให้คุณได้ลองกัน กับการเปิดประสบการณ์ขับเครื่องบินรุ่น Boeing 737-800 NG ภายใต้การดูแลของนักบินที่ได้รับใบอนุญาต โดยราคาปกติ 1,290 บาท แต่เราลดเหลือเพียง 399 เท่านั้น (ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวสำหรับผู้ที่มีอายุ 8 ปีขึ้นไป)

 

10.อย่าลืมไปเยี่ยมชมงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

สุดท้ายนี้ขอเชิญชวนคุณผู้อ่านหากมีโอกาสได้ไปเดินชมงาน Explorers Fair แล้วอย่าลืมเดินไปเยี่ยมชมบรรยากาศของงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018 ที่ปีนี้มาในธีม “Internet of Home” นำเสนอนวัตกรรม วิทยาการ และเทคโนโลยีที่เข้ามาตอบสนองการใช้ชีวิต โดยมีระบบคอมพิวเตอร์เชื่อมต่อในทุกสรรพสิ่งของที่อยู่อาศัยหรือบ้าน และการใช้งานภายในบ้าน พร้อมช้อปสินค้าแต่งบ้าน แต่งสวน จุใจกว่า 2,300 บูธ

แล้วพบกันที่งานนะครับ…

 

Recommend