Artist Playground by Pullman – งานแสดงศิลปะของศิลปินท้องถิ่น

Artist Playground by Pullman – งานแสดงศิลปะของศิลปินท้องถิ่น

การออกแบบเครื่องแต่งกายนับเป็นศิลปะอีกอย่างหนึ่งที่เป็นเครื่องแสดงออกถึงวัฒนธรรมทางด้านศิลปะของประวัติศาสตร์มนุษย์ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ของท้องถิ่นนั้นๆ และเปรียบเสมือนผลงานศิลปะที่เคลื่อนที่ได้ เป็นเครื่องแสดงรสนิยมของผู้สวมใส่ รวมไปถึงนักออกแบบ ปัจจุบันอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเป็นจำนวนมาก สร้างธุรกิจที่เกี่ยวข้องให้เติบโตขึ้นตามๆ มา จึงเป็นแนวคิดให้โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท จัดงานแฟชั่นโชว์ และนิทรรรศการแสดงศิลปะขึ้นในพื้นที่ของโรงแรม

ด้วยแนวคิดของแบรนด์พูลแมนที่เน้นในเรื่องของการออกแบบและงานศิลปะ โดยนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ผ่านการสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการพักผ่อน โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท จึงมีแนวคิดในการจัดงาน Artist Playground by Pullman ขึ้นโดยการมอบพื้นที่ส่วนหนึ่งของทางโรงแรมฯ ให้เป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะของศิลปินท้องถิ่น เพื่อให้ศิลปินท้องถิ่นได้มีโอกาสนำเสนอผลงานและบอกเล่าประสบการณ์งานศิลปะ พร้อมทั้งยังมอบแรงบัลดาลใจให้กับนักเดินทางท่องโลกเพิ่มมากขึ้น โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิทได้ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่น GABOT มานำเสนอคอลเล็กชันของเสื้อแจ็คเก็ตหนัง โดยมีเหล่าศิลปินถ่ายทอดอารมณ์ผ่านลายเส้นศิลปะลงบนเสื้อแจ็คเก็ตหนังได้อย่างมีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์

GABOT เป็นแบรนด์ที่ออกแบบโดยคุณวิษณุ ตรึกตรอง และคุณเปมอัปสรญ์ กฤษฎาเจริญพงษ์ ซึ่งเสื้อแจ็คเก็ตแต่ละชิ้นมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดยสามารถสวมใส่และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดดเด่นด้วยการแต่งแต้มสีสันที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้ร่วมงานสามารถชมแฟชั่นโชว์ของศิลปะเสื้อแจ็คเก็ตหนัง และนิทรรศการภาพถ่ายที่ทางโรงแรมได้รวบรวมภาพรวมของช่างภาพรุ่นเก่ามาจัดแสดงขึ้นในครั้งนี้ ทั้งนี้ ภายในงานยังมีความสนุกสนานจากกับวงดนตรี ที่บรรเลงสร้างความครึกครื้น และผลงานศิลปะการวาดภาพของศิลปินจอร์จและเพื่อน

งาน Artist Playground by Pullman – Revival จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ อินบลูบาร์ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท โดยเปิดให้เข้าชมฟรีทั้งสำหรับแขกที่พักในโรงแรมและบุคคลภายนอก

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2204-4077

Recommend