บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ฟีนิกซ์ สีลม

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ฟีนิกซ์ สีลม

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สุดพิเศษในการเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ ที่กำลังจะมาถึง โนโวเทล กรุงเทพฯ ฟีนิกซ์ สีลม ได้จัดโปรโมชั่นพิเศาสำหรับคุณ และครอบครัว ทั้งเทศกาล ตรุษจีนและวาเลนไทน์ รวมถึงเมนูมื้อค่ำสำหรับคนรักการกินกุ้ง

เริ่มด้วยเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ฟีนิกซ์ สีลม ขอเชิญคุณและครอบครัวมาร่วมฉลองต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีนด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดคุ้ม

สุขสันต์เทศกาลวันตรุษจีน เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ค่ำ ที่เอาใจคุณด้วยหลากหลายเมนู เบิกฤกษ์ปีหมูทองด้วยเมนูพิเศษอย่างขาหมูเยอรมัน หมูอบซอสส้ม บาร์บีคิวหมู เป็ดย่าง ข้าวผัดเม็ดบัวและปลากระพงนึ่งมะนาว ไม่พลาดเมนูดังของทางร้านอย่างกุ้งแม่น้ำเผา หอยหวานเผา ซีฟู้ดออนไอซ์เนื้อแน่นๆทั้ง หอยแมงภู่ดำ กุ้งแดงและหอยตลับ ต้มยำกุ้ง ส้มตำกุ้งสด พาสต้าในชีสพามีซานก้อนยักษ์ อีกทั้งยังอิ่มอร่อยและเพลิดเพลินต่อเนื่องไปกับเมนู ปิดท้ายด้วยชา กาแฟและของหวานอีกมากมายที่ให้ท่านได้ลิ้มลอง

ปีกุนปีนี้มาฉลองกับบุฟเฟต์มื้อค่ำ ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลมกับเทศกาลวันตรุษจีน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ในราคา 1,299 บาทสุทธิ/ท่าน เพียงท่านจองออนไลน์วันนี้รับส่วนลดสูงสุด 50 % เหลือเพียงท่านละ 650บาทสุทธิ/ท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด สมาชิกบัตรแอคคอร์พลัสเพียงท่านละ 550 บาทสุทธิ

สำหรับท่านที่ชื่นชอบรสชาติของกุ้ง ทางโรงแรมโนโวเทลต่อเวลาความอร่อยให้กับคนรักกุ้งแม่น้ำเผา โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ให้คนรักกุ้งเผาด้วยโปรโมชั่นใหม่บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ‘Prawns Ja Season 2’ ทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ในราคาว้าวๆ

กุ้งแม่น้ำเผาหอมกรุ่น พร้อมด้วย หอยหวานเผา ซีฟู้ดออนไอซ์สดใหม่ทั้ง กุ้งแม่น้ำ กุ้งแดง และหอยแมลงภู่ดำ Black mussel เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดที่ไม่เหมือนใคร อร่อยต่อเนื่องกับพาสต้าทำสดในชีสพาร์มีซานก้อนยักษ์ ที่มีเชฟมาปรุงให้คุณใหม่ๆจานต่อจาน ให้คุณเลือกทานพร้อมซอสต้มยำกุ้งแม่น้ำและซอสคาร์โบนารา เชฟยังเตรียมปลากระพงตัวใหญ่อบซอสไวน์ขาว ผัดไทย หอยทอด เตรียมไว้ให้คุณเพลิดเพลินอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูไทยและนานาชาติ สลับเปลี่ยนให้คุณทานในแต่ละวันอย่าง หมูสามชั้นทอดกรอบ ยำกุ้งสด กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งซอสมะขาม พะแนงกุ้ง ซูชิ ซาซิมิ และพิซซ่า ปิดท้ายมื้อค่ำสุดคุ้มของคุณด้วยขนมหวาน เค้ก มูส ขนมไทย ผลไม้สด และไอศกรีม อีกหนึ่งไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาด โชว์กุ้งเล่นไฟจะมีโชว์ทุกวันเวลา 18.30 และ 19.30 น.

มาอร่อยกับบุฟเฟ่ต์กุ้งเผา ‘Prawns Ja Season 2’ ได้ทุกวัน ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 – 30 เมษายน 2562 เวลา 18.00 – 22.00 น. ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ราคา 1,299 บาทสุทธิ/ท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด มา 2 จ่าย 1 หรือสำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ลดสูงสุด 50 % เหลือเพียงท่านละ 650 บาทสุทธิ ราคาพิเศษสำหรับสมาชิกแอคคอร์พลัส เพียงท่านละ 550 บาทสุทธิ

ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง เว็บไซต์: https://www.novotelbangkoksilom.com/th/offers/river-prawn-buffet-promotion/

ปิดท้ายด้วยเทศกลาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันวาเลนไทน์ ให้มื้อค่ำสุดโรแมนติกในวันวาเลนไทน์เป็นมื้อพิเศษสำหรับคุณ ร่วมสร้างความทรงจำดีๆได้ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ฟีนิกซ์ สีลม

เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งความรัก พร้อมทั้งอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ในยามค่ำคืนอย่าง กุ้งแม่น้ำเผาสดใหม่ หอยหวานเผา ซีฟู้ดออนไอซ์ทั้ง กุ้งแม่น้ำ กุ้งแดง และหอยแมลงภู่ดำ Black mussel เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มรสเด็ด พาสต้าทำสดในชีสพาร์มีซานก้อนยักษ์ ที่มีเชฟมาปรุงให้คุณใหม่ๆจานต่อจาน อร่อยกันต่อเนื่องกับหลากหลายเมนูพิเศษอย่าง กุ้งแม่น้ำอบชีส และแซลมอนรมควัน

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนู อาทิ ขาหมูเยอรมัน ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง ไก่อบชานอ้อย หมูตุ๋นซอสช็อกโกแลต ไก่ซอสไวน์ขาว ข้าวผัดแกงเขียวหวาน ซูชิ ซาซิมิ และพิซซ่า ปิดท้ายมื้อค่ำสุดโรแมนติกด้วยชา กาแฟ ขนมหวาน เค้ก มูส ผลไม้สด และไอศกรีม ราคา 2,499 บาทสุทธิต่อ 2 ท่าน (รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัดและสปาร์คกลิ้งไวน์ ฟัวกราส์และหอยเชลล์ท่านละ 1 จาน)

เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ มาฉลองกันที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ฟีนิกซ์ สีลม ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 – 22.00 น. พิเศษ! สำรองและชำระเงินก่อนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เหลือเพียง 1,999 บาทสุทธิต่อ 2 ท่าน สมาชิกบัตรแอคคอร์พลัส รับส่วนลดเพิ่ม 10%

ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง: 02 206 9291-2 | เว็บไซต์: https://squaresilom.atdmcthailand.com/

Recommend