Siam Adventure Club คลับของทุกคนในครอบครัว

Siam Adventure Club คลับของทุกคนในครอบครัว

ออกเดินทางไปพักผ่อนและทำกิจกรรมสุดพิเศษ กันทั้งครอบครัวที่ Siam Adventure Club ที่ โนโวเทล หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา

คงไม่มีช่วงเวลาใดมีความสุขไปกว่าการได้ใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว หรือคนใกล้ชิด โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมเปิดตัว “ Siam Adventure Club ” พื้นที่แห่งความบันเทิงครบครันทุกความสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัวในเดือนพฤษภาคม 2562 และมุ่งมั่นที่จะไต่อันดับขึ้นเป็น “โรงแรม” ติดชายหาดที่เหมาะสำหรับครอบครัว ในลำดับต้นๆ ของเมืองไทย

siam adventure club

สยาม แอดเวนเจอร์ คลับ ปรับโฉมพื้นที่ใหม่สำหรับเด็กๆ ที่พร้อมไปด้วยกิจกรรมความบันเทิงหลากหลาย ทั้งห้องเกมส์อาร์เคด ร้านขายขนมและของเล่น รวมไปถึงห้องชมภาพยนตร์ที่เด็กๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ที่ชื่นชอบและหลากหลาย

ไม่เพียงเท่านั้น ทางโรงแรมยังได้มีกิจกรรมสันทนาการด้านอื่นๆ อีก ทั้งการสร้างกิจกรรมกลุ่ม สำหรับลูกค้าที่เดินทางมาเป็นหมู่คณะ ในกิจกรรมประจำวัน เช่น ปาร์ตี้โฟม โยคะ เต้นซุมบา การต่อยมวยไทย และยังมีค่ำคืนแห่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงจากภาพยนตร์ในสวน และโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กที่เปิดฉายให้คุณได้เพลิดเพลินหลังมือค่ำแสนอร่อย

หนึ่งในหลายรูปแบบห้องพักที่เตรียมไว้ให้กับทุกคน
บรรยากาศพระอทิตย์ลับขอบฟ้าที่ Gravity Bar Roof Top

gravity bar, siam adventure club

โรงแรมโนโวเทล หัวหิน การันตีคุณภาพด้วยรางวัลยอดเยี่ยม โรงแรมติดชายหาดกับภาพทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทย ในมุมมองพานอรามาที่น่าตื่นตาตื่นใจพร้อมบริการลูกค้าด้วยห้องพัก 7 รูปแบบ ตั้งแต่ห้องมาตรฐาน Standard rooms จนถึงห้องชุดแบบ Penthouse ในส่วนห้องพักสำหรับครอบครัว จะประกอบด้วยห้องนอนเตียงใหญ่ และเตียงสองชั้น ต้อนรับเด็กๆ ด้วยการตกแต่งสุดน่ารัก

ปาร์ตี้โฟมสุดสนุกในสระว่ายน้ำ
ผ่อนคลายกับสปาที่ In Balance Spa

ในส่วนของกิจกรรม โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ให้บริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และบริการสปา รวมถึงห้องออกกำลังกาย ที่ บาลานซ์สปา และบาลานซ์ฟิตเนส นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีห้องอาหาร พร้อมเสริฟทั้งเมนูเอเชีย และเมนูนานาชาติและบาร์เครื่องดื่มรวม 7 แห่ง สำหรับที่กราวิตี้ สกายบาร์ บนชั้น 24 ของโรงแรม ท่านจะได้สัมผัสกับวิวเปิดกว้าง 360 องศาและดื่มด่ำของค่ำคืนในหัวหินอย่างน่าประทับใจ อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการห้องจัดเลี้ยงที่สามารถต้อนรับแขกได้กว่า 450 ท่าน บนพื้นที่ 850 ตารางเมตร ด้วยเช่นกัน

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 0-3270-8300 หรือ Email: bernardo.dellagarza@accor.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ของทางโรงแรมได้ที่: www.novotelhuahin.com

Recommend