Activity สุดมันส์ ต้องมาสักครั้งในชีวิต ที่หาดป่าตอง!

Activity สุดมันส์ ต้องมาสักครั้งในชีวิต ที่หาดป่าตอง!

National Geographic จะพาไปพักผ่อนหย่อนกายเที่ยวให้สนุกทำกิจกรรมกันที่ภูเก็ต!

อีกหนึ่งหาดที่มาถึงภูเก็ตแล้วไม่มาถือว่ามาไม่ถึง นั่นก็คือ หาดป่าตอง หาดชื่อดังสุดครึกครื้นแทบจะ 24 ชั่วโมงของเมืองภูเก็ต นอกจากเป็นแหล่งเดินเที่ยวยามค่ำคืน และบีชบาร์ให้มาพักผ่อนแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมให้นักท่องเที่ยวได้มาปล่อยความสนุกกันแบบมันส์สุดๆ หนึ่งในนั้นก็คือ  PARACHUTE หรือ PASASAILING กิจกรรมยอดฮิตที่จะทำให้คุณได้ขึ้นไปลอยบนอากาศ โดยการ “โดดร่มริมชายหาด” บนความสูงเกินตึก 5 ชั้น

แต่ถ้าใครหวั่นใจ ลังเล หรือไม่กล้า ก็ไม่ต้องพะวงไป เพราะว่าในการเล่นทุกครั้งจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลความปลอดภัยเสมอ

ในการขึ้นแต่ละครั้งสามารถขึ้นได้มากสุดสองคน แต่ทั้งนี้ก็ต้องประเมินน้ำหนักตามความเหมาะสมด้วย

เมื่อขึ้นไปด้านบนแล้วจะได้เห็นวิวบรรยากาศของทะเลทั้งหมด เป็นภาพที่น่าประทับใจทีเดียว

สำหรับราคาการขึ้นต่อคนอยู่ที่ครั้งละ 1,500 บาท เท่านั้น ถ้าเทียบกับประสบการณ์ที่ท้าทาย ถือว่าคุ้มค่ามากๆ หรือถ้าใครอยากสัมผัสน้ำทะเล กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดอีกอย่าง นั่นคือการเล่น SURFBOARD

ที่หาดป่าตองตลอดทั้งชายหาดจะมี Surfboard ให้เช่า และมีบริการพร้อมสอนไปในตัว

คลื่นจะมีความสูงไม่มากนัก ซึ่งผู้ดูแลจะสอนในระดับ Begining เท่านั้น ส่วนราคาแล้วแต่เจ้า โดยส่วนใหญ่จะเริ่มต้นที่300บาท

หรือหากใครอยากมานั่งชิล ดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ท่ามกลางเสียงคลื่นแบบสไตล์ Beach Bar ก็ไม่ควรพลาดกับ Kudo Beach Club ที่อยู่ริมชายหาดป่าตองแห่งนี้

นอกจากจะมีเครื่องดื่มให้ทานมากมายแล้ว ยังได้นั่งชิลดื่มดำกับเครื่องดื่มและบรรยากาศแบบเต็มอิ่ม

ตั้งแต่เช้าจรดเย็น หากมองจนสุดชายหาดของหาดแห่งนี้ จะสัมผัสได้เลยว่าหาดป่าตองเป็นหาดที่ครึกครื้น ไม่เงียบเหงา มีสีสันตลอดเวลา เพราะคนจะพากันออกมาถ่ายรูปบริเวณชายหาดกันมากมาย

สำหรับ หาดป่าตอง ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ให้ทุกคนได้ลองมาใช้เวลาพักผ่อนกัน ยิ่งได้มาทำกิจกรรมสุดมันส์สักครั้งในชีวิต เป็นประสบการณ์ที่ดีที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เที่ยวคุ้มขนาดนี้ กดตั๋ว แล้วเก็บกระเป๋าไปเที่ยวภูเก็ตกันเลยดีกว่า! ยิ่งช่วงนี้การบินมาภูเก็ตสามารถบินตรงมาในราคาบินแบบสุดคุ้มกับ AirAsia ตั้งแต่1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2562 นี้ กับแคมเปญ Phuket DEAL D สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทีเพจ So Phuket

Recommend