บูธการท่องเที่ยวไต้หวันในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

บูธการท่องเที่ยวไต้หวันในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

เชิญชวนนักเดินทางทุกท่านมาร่วมงานท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 26 (Thai International Travel Fair 2020, TITF#26) ระหว่างวันที่ 16-19 มกราคม 2563 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เตรียมพบกับข้อมูลการท่องเที่ยวไต้หวันล่าสุดแห่งปี 2020 และโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมพิเศษภายในงานที่บูธ การท่องเที่ยวไต้หวัน

ความเป็นไต้หวัน นำเสนอเป็นภาพความประทับใจเกี่ยวกับไต้หวันด้วยสีสันอันสดใส สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายวัฒนธรรมไต้หวัน เนื่องในโอกาสช่วงเทศกาลตรุษจีน บูธ การท่องเที่ยวไต้หวัน จึงจัดเตรียมกิจกรรม  DIY การทำโคมลอยและโคมไฟจากผ้าลายดอกไม้สไตล์จีนแคะ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้สัมผัสบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนก่อนใคร

การท่องเที่ยวไต้หวัน

รวมถึงการระบายสีบนร่มกระดาษและถุงรักษ์โลกลายใบไม้ ผ่านกิจกรรมการสอนระบายสีดอกไม้ของไต้หวัน เช่น ดอกเหมยและกล้วยไม้สกุลฟาแลนนอปซิส (Phalaenopsis) แสดงถึงศิลปะดั้งเดิมของไต้หวัน ที่สะท้อนถึงสุนทรียภาพอย่างหนึ่ง

นอกจากนี้ยังได้เชิญคณะนักแสดงวง Fun To Art ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของศาสนา วัฒนธรรมจีนแคะ และวัฒนธรรมอาหารผ่านการร้องเพลงและเต้นรำ ในขณะเดียวกันภายในงานยังได้จัดเตรียม ชาฟักเขียวไข่มุกให้คุณได้ลิ้มรสกับเครื่องดื่มต้นตำหรับยอดนิยมของไต้หวันอีกด้วย

การท่องเที่ยวไต้หวัน

เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่างไทยกับไต้หวัน สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน (Taiwan Tourism Bureau) จึงได้เชิญคณะผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของไต้หวันมาร่วมจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ (InterContinental Bangkok) ในงานครั้งนี้มีผู้แทนธุรกิจท่องเที่ยวจำนวน 44 คน จาก 28 องค์กร ประกอบด้วยสมาคมด้านการท่องเที่ยว ฟาร์มนันทนาการ โรงแรม บริษัทท่องเที่ยว สวนสนุก และร้านขายของฝาก

หวังว่าจะเกิดความร่วมมือระหว่างกันมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการชาวไทยรู้จักไต้หวันในหลากหลายมิติ และนำนักท่องเที่ยวไปสัมผัสวัฒนธรรม อาหาร และแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติของไต้หวันต่อไป

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และข้อมูลด้านการท่องเที่ยวไต้หวันล่าสุดแห่งปี 2020 ได้ที่บูธการท่องเที่ยวไต้หวัน(หมายเลขบูธ BC45-BC64) ในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 26 หากท่านซื้อแพคเกจท่องเที่ยวในงาน กรอกแบบสอบถาม ก็สามารถแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษไปได้เลย  ตอนนี้เที่ยวไต้หวันฟรีวีซ่า โอกาสดีแบบนี้ดีไม่ควรพลาด ต้องไปเที่ยวและสัมผัสเสน่ห์แห่งไต้หวันกันให้ได้

Recommend