TUDOR จัดงานเปิดตัว เมกา บางนา บูติก อย่างเป็นทางการ

TUDOR จัดงานเปิดตัว เมกา บางนา บูติก อย่างเป็นทางการ

TUDOR แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส เฉลิมฉลองบูติกใหม่ล่าสุดที่เมกาบางนา โดยร่วมมือกับสยามสวิสส เฉลิมฉลองจิตวิญญาณ #BornToDare ของ TUDOR การเปิดตัวครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญของแบรนด์ โดยที่มีนวัตกรรม ความเป็นเลิศ และวิสัยทัศน์ที่กล้าหาญเป็นไฮไลท์ของงาน

ด้วยความร่วมมือกับสยามสวิสส ผู้จำหน่ายนาฬิกาทิวดอร์อย่างเป็นทางการ แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสอย่างทิวดอร์ได้เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุดที่เมกาบางนา ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญของทิวดอร์และพิสูจน์ถึงความร่วมมืออันยาวนานนับตั้งแต่บูติกแห่งแรกของประเทศไทยซึ่งเปิดตัวในปี พ.ศ. 2558 โดยบูติกของทิวดอร์แห่งใหม่ล่าสุดนี้ มีขนาด 72 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา แสดงออกถึงความมีชีวิตชีวาและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของแบรนด์ ตกแต่งด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์โดยใช้สีดำ แดง และขาว ซึ่งสะท้อนถึงนวัตกรรมและธรรมชาติแห่งการผจญภัยของนาฬิกาทิวดอร์

งานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมได้ในวันที่ 25 และ 26 พฤศจิกายน จัดขึ้นที่ทิวดอร์บูติก ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และลานจัดงานกิจกรรมบริเวณหน้าบูติกพื้นที่ขนาด 321 ตารางเมตร สร้างประสบการณ์อันน่าหลงใหลให้กับผู้เข้าร่วมงาน การเฉลิมฉลองซึ่งมีระยะเวลาสามวันมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบูติกแห่งใหม่และแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือกับ TUDOR Pro Cycling Team

หัวใจสำคัญของการเฉลิมฉลองคือประสบการณ์ซึ่งออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้เข้าร่วมงานให้อยู่ในโลกของสยามสวิสสและทิวดอร์ ป้ายสัญลักษณ์ #BornToDare ที่จัดแสดงอย่างโดดเด่นบริเวณทางเข้า ชี้ให้เห็นถึงวิสัยทัศน์อันกล้าหาญของ Hans Wilsdorf ผู้ก่อตั้ง TUDOR สะท้อนถึงจิตวิญญาณของ Wilsdorf ในการสร้างนาฬิกาทิวดอร์ให้ทนทานต่อสภาวะสุดขั้ว ซึ่งเป็นนาฬิกาที่สร้างขึ้นเพื่อไลฟ์สไตล์ที่กล้าหาญที่สุด หลักปฏิบัติที่ยั่งยืนนี้เห็นได้ชัดจากการก่อตั้ง TUDOR Pro Cycling Team ซึ่งบรรลุผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดาแม้จะพึ่งก่อตั้งทีมได้ไม่นาน

โดยในพิธีเปิดมีการขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มาร่วมงานจากฝ่ายบริหารของทิวดอร์และสยามสวิสส ซึ่งเป็นการเริ่มต้นงานอย่างเป็นทางการ รวมทั้งมีการแสดงกลองแบบดั้งเดิมที่รวบรวมความแม่นยำและความเป็นเลิศ เป็นการสร้างจังหวะและสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ พื้นที่จัดกิจกรรมประกอบด้วยพื้นที่สัมผัสประสบการณ์ปั่นจักรยานเสมือนจริง เติมเต็มความเร้าใจของกีฬาให้ผู้ร่วมงานได้ปั่นไปตามเส้นทาง TUDOR Time Trial Challenge Crans Montana ที่ปรับแต่งโดยเฉพาะ ซึ่งมีทิวทัศน์ที่สมจริงและภูมิประเทศที่หลากหลาย สโลแกน #BornToDare นี้ เฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญที่มีอยู่ในทิวดอร์และโลกแห่งการปั่นจักรยานมืออาชีพ ทำให้เกิดการเดินทางที่ความแข็งแกร่งของนาฬิกาทิวดอร์มาบรรจบกับอะดรีนาลีนของโลกแห่งการปั่นจักรยาน

ประสบการณ์ภายในงานมีความต่อเนื่องไปถึงภายในบูติก ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้มีโอกาสทำความรู้จักกับนาฬิกาทิวดอร์รุ่นล่าสุดและได้สัมผัสนาฬิกาอย่างใกล้ชิด ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชื่นชมงานฝีมือและนวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบแต่ละชิ้น โดยการออกแบบของบูติกได้ผสมผสานจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญของแบรนด์ได้อย่างลงตัว สร้างพื้นที่ที่สะท้อนถึงคุณลักษณะอันโดดเด่นของนาฬิกาทิวดอร์

การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไม่ได้หมายความเพียงแค่การเปิดตัวบูติกใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญที่จุดประกายมรดกของทิวดอร์ นวัตกรรมอันเป็นหนึ่งเดียว ความเป็นเลิศ และวิสัยทัศน์ที่กล้าหาญ

พบกับนาฬิกาทิวดอร์ได้ที่บูติกแห่งใหม่ ที่ร้านค้าหมายเลข 1405 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

รับชมข้อมูลเพิ่มเติม www.siamswiss.co.th/tudor

อ่านเพิ่มเติม : แมรี วอลล์สโตนคราฟต์ – มาลาลา ยูซาฟไซ หญิงแกร่งในคำตอบ “มิสยูนิเวิร์ส”

มิสยูนิเวิร์ส

Recommend