สุดยอดโรงแรมถ่ายภาพลงอินสตาแกรมสุดเจ๋งในสหรัฐอเมริกา

สุดยอดโรงแรมถ่ายภาพลงอินสตาแกรมสุดเจ๋งในสหรัฐอเมริกา

จากนิวยอร์กไปถึงซานฟรานซิสโก นี่คือภาพถ่ายของที่พักอันสวยงามที่ออกแบบได้อย่างเก๋ไก๋มีสไตล์ ถ่ายภาพได้โดย #ไม่ใส่ฟิลเตอร์

กระแสความนิยมใหม่ของโรงแรมที่เน้นการออกแบบอย่างหรูหรามีสไตล์กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วสหรัฐอเมริกา ที่พักเหล่านี้ตั้งใจมอบความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและแสดงถึงการตกแต่งที่อิงไปกับสภาพแวดล้อมรอบโรงแรม คิดถึงการตกแต่งภายในให้เหมือนพักอาศัย ตกแต่งด้วยงานภาพวาดของงานศิลปะท้องถิ่น ชั้นวางหนังสือที่สั่งทำพิเศษ และสระว่ายน้ำที่ขโมยซีนโรงแรม

โรงแรมที่มีการออกแบบอันโดดเด่นเหล่านี้ต่างมีเรื่องราวที่อยากเล่าเป็นของตัวเอง “ผู้คนสนใจว่าโรงแรมนั้นมีความเชื่อมโยงกับแกลลอรีท้องถิ่น ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ที่เที่ยวกลางคืน และงานเฉลิมฉลองทางวัฒนธรรมที่ตรงกับรสนิยมของบุคคล ซึ่งพวกเขากำลังจะเดินทางไปต่อได้อย่างไร”

ความสนใจในรายละเอียดเหล่านี้ทำให้โรงแรมเหล่านี้ถ่ายภาพออกมาได้อย่างดูดี จึงทำให้เป็นที่นิยมในบรรดาผู้รักการใช้งานโซเชียลมีเดียด้วยเช่นกัน “โรงแรมเหล่านี้ต่างมีความสวยงาม จนผู้คนอยากพูดถึง ถ่ายภาพ แล้วแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย” เดเนียล คลอดีลล์ ผู้อำนวยการสร้างสรรค์แห่งโรงแรมชีโนลา กล่าว

โรงแรม เพอร์รี เลน (PERRY LANE HOTEL) 

โรงแรมสวย

นี่เป็นโรงแรมที่มีความทันสมัยภายใต้จิตวิญญาณที่เก่าแก่ โรงแรมเพอร์รี ตกแต่งในสไตล์ซาวานนาห์ เมืองเก่าแก่ที่สุดในรัฐจอร์เจีย เมืองทางใต้ของสหรัฐอเมริกา มีการตกแต่งภายในด้วยงานศิลปะจากท้องถิ่น กระเบื้องสีขาวดำที่ล็อบบี้สะท้อนการตกแต่งสีของสระน้ำบนดาดฟ้า ที่มีการตกแต่งแบบบังกะโลเขตร้อน

โรงแรมชิโนลา (SHINOLA HOTEL)

โรงแรมสวย

โรงแรมซึ่งใช้ชื่อเดียวกันกับผู้ผลิตสินค้าหรูหราแห่งนี้เปิดทำการเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ที่ใจกลางเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน ตกแต่งโดยใช้ผิวสัมผัสที่น่าดึงดูดโดยการใช้หิน โลหะที่ใช้ตกแต่ง ทองเหลืองขัดน้ำมัน หนังสัตว์ ไม้ ผสานไปกับชุดสีคาราเมล เทา บลัช เขียวเข้ม และฟ้า

โรงแรม แกรดดูแอต ยูจีน (GRADUATE EUGENE)โรงแรมสวย

โรงแรมแกรดดูแอต เปิดทำการใน 23 เมืองมหาวิทยาลัย ทั้งเบิร์กลีย์ แคลิฟอร์เนีย ไปจนถึงอ๊อกซฟอร์ด รัฐมิสซิสซิปปี โรงแรมนี้ได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งจากชีวิตวัยเรียนในวิทยาลัย ดังเช่นโรงแรมแกรดดูแอต ยูจีน ในรัฐออริกอน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยออริกอน มีการตกแต่งล็อบบี้ตกแต่งโดยใช้ป้ายบอกคะแนนขนาดใหญ่และรองเท้าผ้าใบ 43 คู่ ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่ตกแต่งโดย เบ็น เวพริน ซีอีโอ และผู้ก่อตั้งของโรงแรมแกรดดูแอต เพื่อเป็นยกย่องที่มหาวิทยาลัยออริกอนมีชื่อเสียงทางด้านกีฬาประเภทลู่และลาน

โรงแรม 21ซี มิวเซียม เมืองลุยวิลล์ (21C MUSEUM HOTEL LOUISVILLE) โรงแรมสวย

ใจกลางเมืองลุยวิลล์ รัฐเคนตักกี เป็นที่ตั้งของโรงแรม 21ซี มิวเซียม แบบดั้งเดิม โดดเด่นด้วยการตกแต่งรูปปั้นจำลอง “เดวิด” – ของมีเกลันเจโล ขนาดใหญ่กว่าต้นแบบ 2 เท่า บริเวณด้านนอกทางเข้าโรงแรม ส่วนภายในมีพื้นที่การจัดนิทรรศการหมุนเวียนกว่า 830 ตารางเมตร ทำให้ที่แห่งนี้มีเรื่องราวใหม่ๆ สำหรับโพสต์โซเชียลมีเดียอยู่เสมอ และเพื่อสัมผัสประสบการณ์ศิลปะในโรงแรมแบบเต็มขั้น ลองจองห้องแบบไซโคลนสวีท ที่คุณสามารถพักในห้องเพดานแกะสลักทรงโดมที่สร้างสรรค์โดยศิลปิน โจนาห์ ฟรีแลน และ จัสติน โลว์

โรงแรม เดอะ ฮอกซ์ตัน (THE HOXTON)โรงแรมสวย

โรงแรมแห่งนี้มีล็อบบี้ที่ตกแต่งคล้ายห้องนั่งเล่น และเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ Mid-century Modern (เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปแบบการออกแบบที่เรียบง่าย กำเนิดขึ้นในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่สอง) ที่ให้บรรยากาศแบบวินเทจ ซึ่งตกแต่งด้วยคอนกรีต ให้บรรยากาศอุตสาหกรรมในอดีต

โรงแรม เดอะซอร์ส (THE SOURCE HOTEL)โรงแรมสวย

โรงแรมเดอะซอร์ส ได้เปิดทำการที่ River North Art District เมืองเดนเวอร์ ในรัฐโคโลราโด ที่มีห้องพักซึ่งมีการออกแบบให้เห็นทิวทัศน์ของเทือกเขาร็อกกีและบรรยากาศการออกแบบของธรรมชาติ ซึ่งมีห้องพักซึ่งตกแต่งด้วยกำแพงกระจก ทำให้เห็นทิวทัศน์ข้างนอกได้เพียงแค่กดปุ่มภายในห้องเท่านั้น

โรงแรม เดอะไลน์ เมืองออสติน (THE LINE AUSTIN) โรงแรมสวย

โรงแรมในเครือเดอะไลน์ได้พัฒนาพื้นที่สถาปัตยกรรมไปกับชุมชน โดยโรงแรมเดอะไลน์ที่เมืองออสติน ซึ่งเปิดทำการเมื่อปีที่แล้วได้สร้างในอาคารที่สร้างขึ้นในปี 1965 ในรูปแบบการตกแต่งแบบ Mid-century Modern ซึ่งให้ความรู้สึกราวกับได้ย้อนเวลาไปในอดีต

โรงแรมฮิววิง (HEWING HOTEL)โรงแรมสวย

โรงแรมฮิววิง ในเมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา ได้เปลี่ยนคลังสินค้าที่สร้างขึ้นในปี 1897 ให้เป็นห้องพัก 124 ห้อง และห้องสวีท 14 ห้อง ด้วยบรรยากาศของไม้สนและกำแพงอิฐ และการถ่ายภาพที่สระน้ำดาดฟ้าของโรงแรมภายใต้อุณหภูมิเยือกแข็งเป็นที่เลื่องลือของแขกผู้เข้าพัก

โรงแรม เดอะ ฟาวน์ดรี (THE FOUNDRY HOTEL)โรงแรมสวย

คุณสามารถย้อนเวลากลับไปยังช่วงการปฏิวัติอุตสาหกรรมในอเมริกาโดยการเข้าพักที่โรงแรม เดอะ ฟาวน์ดรี ในเมืองแอชวิลล์ที่รัฐนอร์ทแคโรไลนา กังหันเหล็กของเมืองนี้เป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งของโรงแรม ภายในมีสิ่งของที่มาจากยุคอุตสาหกรรมตกแต่งเอาไว้

โรงแรม ปาลีเฮาส์ ชายหาดไมอามี่ (PALIHOUSE MIAMI BEACH)โรงแรมสวย

โรงแรมแห่งนี้จะเปิดทำการในวันที่ 15 ตุลาคม 2019 มีการตกแต่งแบบศิลปะไมอามีอันเก๋ไก๋จากตึกที่สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1940 ภายในมีการตกแต่งที่มีลายละเอียดแบบคลาสสิกผสมผสานไปกับองค์ประกอบร่วมสมัย เช่น ห้องน้ำ และห้องครัวขนาดเล็ก ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีแดง

เรื่อง JESSICA FLINT


อ่านเพิ่มเติม โรงแรมแห่งนี้รักษาผืนป่าไว้ 

Recommend