ชวนส่งภาพหรือวิดีโอในแคมเปญ Follow The Water ภาพของคุณจะนำไปจัดแสดงแบบ Interactive Installation ในงาน Sustainability Expo 2023

ชวนส่งภาพหรือวิดีโอในแคมเปญ Follow The Water ภาพของคุณจะนำไปจัดแสดงแบบ Interactive Installation ในงาน Sustainability Expo 2023

ร่วมแคมเปญ Follow The Water กับ National Geographic

ในทุกๆ วันสายน้ำสัมพันธ์กับคุณอย่างไร ?

วัยเด็กกับฤดูร้อนที่สระว่ายน้ำ น้ำที่คุณอาบให้ลูกในทุกวัน หรืออาจจะเป็นคลองริมทางที่คุณเดินผ่าน

ชวนมาแบ่งปันภาพหรือวิดีโอที่สื่อถึงความทรงจำหรือความรู้สึกของคุณเกี่ยวกับสายน้ำไปกับเรา และเห็นมันกลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพเคลื่อนไหว “Follow the Water” ตามหาสายสัมพันธ์ระหว่างเรากับสายน้ำ ที่งาน Sustainability Expo 2023 !

“Follow The Water” คือ Interactive Installation ที่รวบรวมประสบการณ์สายสัมพันธ์ของการใช้ชีวิตร่วมกับน้ำจากผู้คนมากมาย ภาพหรือวิดีโอสั้นที่คุณส่งเข้ามา จะนำไปสร้างสรรค์ และจัดแสดงเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการภาพถ่ายของผู้ชนะรางวัลและผู้เข้ารอบสุดท้ายการประกวดภาพถ่ายสารคดี  10 ภาพเล่าเรื่อง “Water of Life” ซึ่งจัดโดย National Geographic ฉบับภาษาไทย

ภาพหรือวิดีโอ 20 ชิ้นที่ประทับใจทีมงานที่สุดจะถูกเลือกเพื่อรับรางวัลเป็นของขวัญจากแบรนด์ National Geographic และ หนังสือ National Geographic Invisible Wonders! พร้อมลายเซ็นของ Anand Varma ช่างภาพเจ้าของผลงาน

การส่งผลงาน

ส่งภาพหรือวิดีโอของคุณ ภายในวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่นี่

กติกา:

  • สถานที่: ภาพถ่ายต้องเป็นสถานที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • รูปแบบไฟล์: .jpg, .png, .gif, .mp4
  • ขนาดไฟล์สูงสุด: 75MB
  • วิดีโอควรมีความยาวประมาณ 10 วินาที และไม่เกิน 20 วินาที
  • สามารถส่งรูปและวิดีโอได้หลายไฟล์

มาค้นหาสายสัมพันธ์ระหว่างเราและธรรมชาติ ที่ต้องการเสียง การลงมือทำ และการปกป้องของพวกเรา

สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ: Email: ngmth@amarin.co.th

Facebook: National Geographic Thailand

Sustainability Expo (SX) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปี 2563 ภายใต้แนวคิด “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก” มาร่วมค้นพบกิจกรรมที่ National Geographic คัดสรรมาที่งาน SX ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นิทรรศการ Water of Life และ Follow the Water | 2-3 ตุลาคม 2566 | โถงทางเข้างาน ชั้น G

“Slow Looking and Impact Storytelling” Workshop โดย Anand Varma ช่างภาพของ National Geographic

14.30 – 17.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2566 | Idea Lab, Hall 2 ชั้น G ลงทะเบียนฟรี ที่นี่ รับจำนวนจำกัด 30 ที่นั่ง

เสวนา “Nat Geo Impact Storytelling” โดย Kaitlin Yarnall, Chief Storytelling Officer, National Geographic | Grand Plenary Hall, ชั้น G ฟังฟรี ไม่ต้องลงทะเบียน

“Follow The Water” เป็นกรอบการทำงานที่คัดสรรและพัฒนาโดย Emerging Islands องค์กรศิลปะเพื่อนิเวศชายฝั่งที่ฟิลิปปินส์ เป็นการเชิญชวนให้ผู้คนสำรวจประสบการณ์การใช้ชีวิตในแต่ละวันกับน้ำ เพื่อค้นพบความสัมพันธ์ของพวกเขากับโลกธรรมชาติ และต่อกันและกัน

Recommend