ออกเดินทางเพื่อประสบการณ์สุขภาพ เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่กับแคมเปญ discover the new you!

ออกเดินทางเพื่อประสบการณ์สุขภาพ เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่กับแคมเปญ discover the new you!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ National Geographic Thailand ชวนทุกคนออกเดินทางเพื่อค้นพบประสบการณ์สุขภาพที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่อีกครั้งกับแคมเปญ discover the new you!

รวมแหล่งที่พัก Eco Adventure Wellness ปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยให้เต็มที่ แล้วออกสำรวจความมหัศจรรย์แห่งขุนเขา ทะเลกว้าง ภูมิทัศน์อันหลากหลายของเมืองไทย ด้วยกิจกรรมเอาต์ดอร์ที่น่าตื่นใจ ทั้งการเดินป่า ปีนเขา และล่องแก่งด้วยคายัก ในท่ามกลางผืนป่าใหญ่ที่งดงามอย่าง
น่าทึ่ง มารีชาร์จพลังให้ร่างกาย และจิตวิญญาณ ด้วยธรรมชาติอันแสนพิสุทธิ์

1. ไฮ ซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา จังหวัดตราด

ไฮ ซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา จังหวัดตราด ขอชวนคุณไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมประจำสัปดาห์ของทางรีสอร์ตที่จะทำให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับวันหยุดอย่างคุ้มค่าทุกวินาที โดยเปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักได้พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น เรียนมวยไทย ไปจนถึงเข้าร่วมคอร์สโยคะสุดไพรเวท พร้อมปิดท้ายด้วยมื้ออาหารไทยรสจัดจ้าน เคียงคู่ไปกับวิวท้องทะเลอันเงียบสงบที่คุณสามารถชื่นชมได้อย่างใกล้ชิดเต็มสายตาตลอดการร่วมกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ของทางรีสอร์ต

https://www.facebook.com/Highseasonresort/posts/pfbid0v9JLYWWQKgxr1cVRQFdtENeZ7NoeFpmssAZPkLWmiew7HJdnZEPgRUHxmXrSxt9rl

2. เอกเขนก คราฟ์เทล จังหวัดกระบี่

เติมเต็มจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยให้วันหยุดของคุณพิเศษกว่าใคร ด้วยกิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติที่มีให้เลือกหลากหลาย เพื่อพาคุณไปสำรวจมุมมองอันแปลกใหม่สุดอันซีนของจังหวัดกระบี่ อาทิ พายเรือคายัคลัดเลาะเข้าไปในป่าโกงกางคลองท่าเลนที่โอบล้อมด้วยวิวหน้าผาและทิวเขาเลียบชายฝั่ง จากนั้นคุณยังสามารถดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นได้ที่หมู่เกาะห้องที่อยู่ไม่ไกล และปิดท้ายด้วยการแวะตลาดชุมชนก่อนกลับเข้าที่พักเพื่อรีชาร์จร่างกายด้วยโปรแกรมสปาสุดพรีเมียม

https://www.facebook.com/AkanakeCraftel/posts/pfbid07rhAxeViRWs8fCA9uTb5iAc8ZwhXsgoEgnfK38PjKbWnogWx8LwiXAmrQdVP7TeHl?__cft__[0]=AZUgLmub6QfxSpPYkuKhgEcHBxHsGhRXjzFAkIzMOlT_S31oIjeaJLbHHRy–Gh6wRXKAKXdiuchXdL-kEBdL7UV-XOmIzq0QjAw3HsUXQWW5LqNIZ8kKBbiuXwZFc8I3zkT6pN6n9_2L1eggJ07Rx5Oqq5MvQ7eE78fPAOfl53KLeL8rfTpSY6uZuyrJWu-2ykup7AqXrTTQ52LQOXgf30X&__tn__=%2CO%2CP-R

3. ฮิลล์ท็อป เวลเนส รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต

รีทรีตร่างกายและจิตวิญญาณของคุณให้กลับมากระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยกิจกรรมเชิงสุขภาพที่ไม่น่าเบื่อจากฮิลล์ท็อป เวลเนส รีสอร์ต จังหวัดภูเก็ต ออกแบบโปรแกรมรีทรีตภายใต้แนวคิดสร้างสรรค์เพื่อวันหยุดที่ปราศจากความเครียด พร้อมตอบโจทย์สายสุขภาพด้วยคลาสโยคะที่สอนโดยกูรูมากประสบการณ์ รวมถึงกิจกรรมสำหรับสายลุย อาทิ ทริปเดินป่าเพื่อชมความงามของจังหวัดภูเก็ตจากมุมสูง ให้คุณได้ออกกำลังกายไปพร้อมใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง

https://www.facebook.com/100064118071588/posts/pfbid032CrKYVmyPXSURufj8a9oNhQ2mLwzrB7tsa9HzoJnGVAwJx9dbicn9uG18z8x2yaXl/?mibextid=cr9u03

4. ริเวอร์แคว รีโซเทล จังหวัดกาญจนบุรี

อีกหนึ่งเวลเนสรีสอร์ตในฝันของนักเดินทางสายลุยทั่วไทย กับกิจกรรมสนุก ๆ ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้แขกทุกคนได้ใกล้ชิดธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของแม่น้ำแควน้อย ไปพร้อม ๆ กับสร้างเสริมศักยภาพร่างกายและเปิดประสบการณ์สุดมันในวันหยุดนี้ด้วยกิจกรรมพายเรือแคนูและซัพบอร์ด รวมถึงเสริมภูมิกันให้ร่างกายแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกด้วยมื้ออาหารคอร์สพิเศษที่ช่วยปรับสมดุลตามหลักอายุรเวทอีกด้วย

https://www.facebook.com/RiverKwaiResotel/posts/pfbid02jHFmETBzyfMLjFiA7C4ZyYZp5cBSTf2MGfhjrZgw1nLPGEMok5t3EsmnRYhyUQ8ml

5. บาบา บีช คลับ นาใต้ ลักชูรี่ พูลวิลล่า จังหวัดพังงา

ดับเบิ้ลความสนุกให้วันหยุดของคุณพิเศษแบบคูณสอง ด้วยกิจกรรมผจญภัยที่เชื่อมธรรมชาติเข้าไว้กับการดูแลสุขภาพอย่างสร้างสรรค์ พร้อมมอบประสบการณ์แสนวิเศษให้คุณได้ใกล้ชิดผืนน้ำอย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักได้ออกไปเล่นกระดานโต้คลื่น พายเรือคายัค เล่นแพดเดิลบอร์ด และปิดท้ายด้วยการปั่นจักรยานเรียกเหงื่อพร้อมชมธรรมชาติรอบรีสอร์ต รวมถึงผ่อนคลายขั้นสุดกับบริการนวดแผนไทยสุดไพรเวทท่ามกลางวิวพาโนรามาของท้องทะเลอันดามัน

https://www.facebook.com/BabaBeachClubNatai/posts/pfbid0aTr6DaHifvTaWUd4PG77RLE9zXxSpZoRb4sTiBhk3fcUdz5wMLHo3bmstfUwM3xNl

6. โซเนวา คีรี เกาะกูด จังหวัดตราด

เปิดโลกแห่งประสบการณ์ใหม่ที่ท้าทายและเติมเต็มความฝันของนักเดินทางทั่วโลก ด้วยรีสอร์ตสุดหรูอันดับหนึ่งบนเกาะกูด ที่นอกจากจะสวยงามอลังการติดอันดับโลกแล้วยังรายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และสภาพแวดล้อมของเกาะใจกลางทะเลอ่าวไทยอันห่างไกลและน่าตื่นตาน่าใจอีกด้วย นักท่องเที่ยวสามารถเริ่มต้นการเดินสำรวจพื้นที่ป่าโดยรอบรีสอร์ตเพื่อค้นพบน้ำตกที่ซ่อนอยู่ด้านใน เล่นแพดเดิลบอร์ด ล่องเรือใบ อีกทั้งยังสามารถจองทริปไปดำน้ำตื้นที่แนวปะการังไม่ไกลจากตัวที่พักหรือก้าวข้ามขีดจำกัดตัวเองด้วยการออกไปดำน้ำลึกเพื่อชมความงดงามของโลกใต้ทะเลแถบหมู่เกาะอ่าวไทยที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ไว้ได้อย่างครบถ้วน และที่พลาดไม่ได้คือการพายเรือคายักออกไปชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่ว่ากันว่าสวยที่สุดในเมืองไทย ซึ่งจะทำให้คุณตราตรึงไม่รู้ลืม

https://www.facebook.com/theblacktieservice/posts/pfbid02qsdS1z1pHddqyMWgP5dDLTB5PVoH9DM4TxBGcJK4A2hJpTaJSw2kE25sW3snW42Yl?__cft__[0]=AZUJFEQlHNDjeIhE71IjsAKBlfu3WqvDeNRvI9zLDB-ekCN4aqE6MciXd9yw4izCwdA6ZOnA2nq9hpAHYMxOgd9kpi1Ki_p9o3fkva7TJUM-glRdrrFERIdTjxe2RqWdLv5stq0yOOB-eFaGCDlhGKLU98-_NyVsj833sRrCmRyuidgJEoXS0ceeGxr8wLk06GJkJasK9170SmEiv4IAMrPm&__tn__=%2CO%2CP-R

7. เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ต จังหวัดกระบี่

ทิ้งภาพจำเดิม ๆ ของการพักผ่อนแบบธรรมดาที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่แต่ในห้องพักแล้วก้าวเท้าออกไปผจญภัยเพื่อค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้ในเมืองหลวงผ่านโปรแกรมสำรวจธรรมชาติที่ทาง The Tubkaak Krabi Boutique Resort รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ผู้รักการผจญภัยทุกคน โดยกิจกรรมสำรวจธรรมชาตินี้เริ่มตั้งแต่เลเวลง่าย ๆ อย่างการพายเรือคายัก ออกสำรวจชายหาดที่ทอดตัวโค้งยาวสุดสายตาและยกระดับไปอีกขั้นด้วยทริปดำน้ำตื่นและน้ำลึกเพื่อสำรวจความอุดมสมบูรณ์ของทะเลกระบี่ที่ทางรีสอร์ตมุ่งมั่นตั้งใจร่วมอนุรักษ์สัตว์ทะเลหายากเหล่านี้ไว้ เพื่อความง่ดงามของทะเลไทยที่ยั่งยืน นอกจากนั้นนักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางไปสำรวจตาน้ำจากแหล่งน้ำจืดธรรมชาติซึ่งเป็นสายน้ำหลักอันศักดิ์สิทธิ์ที่หล่อเลี้ยงกิจการของรีสอร์ตและชุมชนในละแวกนี้มาหลายร้อยปีอีกด้วย

https://www.facebook.com/udachithailand/posts/pfbid0Ak2aemrHP3W6DR6FcxKzGJgaWuPMjnaDmmoW4xVbwxNoZWzEt6YoRJEcKJB7crTZl

8. เดอะ สปา เกาะช้าง จังหวัดตราด

นอกจากการเติมพลังงานแห่งชีวิตจากการพักผ่อนและรับบริการชั้นเลิศในรีสอร์ตสุดหรูแล้ว สิ่งที่สามารถชุษชูหัวใจนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ได้ดี คงเป็นการได้ใช้เวลาในทริปวันหยุดแบบใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยกิจกรรมเดินป่าพร้อมไกด์ เพื่อสำรวจความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ป่าฝนอันเขียวชอุ่มของเกาะช้าง และซึมซับเอาโอโซนบริสุทธิ์และพลังงานธรรมชาติเข้าไปจนเต็มปอด และหากมีเวลาเหลืออีกสักหน่อย นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาช่วงเย็น ๆ ไปกับการปล่อยใจพายเรือคายักชิล ๆ เพื่อชมวิวที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจากกลางทะเลสู่แนวชายฝั่งอันเขียวขจี การผจญภัยเหล่านี้ไม่เพียงมอบความท้าทายทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ได้ทบทวนตนเองและสร้างสมาธิให้คุณได้กลับมาโฟกัสกับชีวิตได้อีกครั้ง

https://www.facebook.com/100063788956397/posts/pfbid0t78UZdr9bC52mHgHMdRRNDYCjPeRpwZx78NMjLYCT7XBbCoRZSsa53MSALE6xXVvl/?mibextid=DcJ9fc

9. คามาลายา เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ที่คามาลายา เกาะสมุย เชื่อว่าพลังงานแห่งธรรมชาติจะช่วยหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณและคืนความสมบูรณ์ให้แขกผู้เข้าพักได้อย่างมหัศจรรย์ ที่นี่จึงเปิดโอกาสให้แขกผู้มาเยือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ด้วยการสนับสนุนให้แขกเดินผ่านผืนป่าและแนวโขดหินที่ถูกอนุรักษ์ไว้ภายในตัวรีสอร์ตแทนการเรียกใช้บริการรถกอล์ฟ สำหรับวันอากาศดี ๆ นักท่องเที่ยวสามารถพายเรือคายักออกไปชมความงามของท้องทะเลเกาะสมุยได้อย่างฟรีสไตล์ อีกทั้งข้อได้เปรียบของอาณาบริเวณอันกว้างขวาง ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาสำรวจโซนต่าง ๆ ของรีสอร์ตได้อย่างไม่รู้จบ ไม่ว่าจะเป็น บริเวณแนวชายหาด ถ้ำธรรมชาติสำหรับการวิปัสสนา รวมถึงบ่อแช่ออนเซ็นบนหน้าผาสูงที่ปลุกจิตวิญญาณของนักสำรวจเช่นคุณได้เป็นอย่างดี

https://www.facebook.com/kamalayakohsamui/posts/pfbid0mEeHu6Sfnh92NFw2DZGhCifhr6x6CZGpLf41eb3q43jzAsJDkrGHpVUeKjgsTfSKl

10. อลีนตา ภูเก็ต & พังงา รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดพังงา

เชื่อว่านักเดินทางตัวยงหลาย ๆ คนไม่ได้เพียงมองหาแค่ที่พักหรูหรา ที่มาพร้อมดีไซน์สวยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การผจญภัยที่เติมเต็มประสบการณ์ชีวิตในระหว่างทางก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักเดินทางรุ่นใหม่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน ที่ อลีนตา ภูเก็ต & พังงา รีสอร์ท แอนด์ สปา จึงรังสรรค์กิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวเชิงอีโคของคุณ ด้วยทริปดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก เพื่อสำรวจธรรมชาติอันงดงามใต้ท้องทะเลไทยพร้อมไกด์ท้องถิ่น รวมถึงบริการเรือคายักให้แขกผู้มาเยือนได้พายเรือเข้าไปเยี่ยมชมอาณาเขตอันซ่อนเร้นของพื้นที่ป่าโกงกางที่ถูกอนุรักษ์ไว้ใกล้กับตัวรีสอร์ต ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์อันล้ำค่าที่จะทำให้ทริปวันหยุดของคุณน่าจดจำมากขึ้นกว่าเดิม

https://www.facebook.com/aleenta.phuket/posts/pfbid0NViijEk7JVEFDageBHpXM9vf8cnPr2zfV2cc7CxuAvArjMWowP4RPRyQ9m1aCXkPl

#disoverthenewyou

#MeaningfulWellness

#AmazingThailandHealthandWellnessNewChapterNewExperience

Recommend