TUDOR ร่วมกับ SIAM SWISS เผยโฉมบูติกแห่งใหม่ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

TUDOR ร่วมกับ SIAM SWISS เผยโฉมบูติกแห่งใหม่ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

TUDOR แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส ร่วมกับ Siam Swiss ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาอย่างเป็นทางการมาอย่างยาวนาน เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ในแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์ของคนกรุงเทพฝั่งตะวันออก ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

บูติกขนาด 72 ตร.ม. แห่งใหม่ล่าสุดของ TUDOR ที่เมกาบางนา ตกแต่งด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างสีดำ สีแดง และสีขาว แสดงออกถึงลักษณะที่โดดเด่น ซึ่งเป็นภาพสะท้อนที่ชัดเจนของนาฬิกาของแบรนด์ที่มีความสร้างสรรค์ ตกแต่งอย่างหรูหราและออกแบบด้วยวัสดุต่างๆ ให้ดูเรียบง่าย ทันสมัย และมีความชัดเจน บูติก TUDOR แห่งใหม่นี้ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์กับแบรนด์อย่างแท้จริง

สถานที่ตั้งของบูติกอยู่ในย่านตะวันออกของกรุงเทพฯ ศูนย์การค้าเมกาบางนาครอบคลุมพื้นที่ 35,000 ตร.ม. ทำให้เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บูติค TUDOR แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่โดดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้มาเยือนได้ทันทีด้วยป้ายสัญลักษณ์ TUDOR สีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ สโลแกน #BornToDare ที่แสดงออกมาอย่างภาคภูมิใจนั้นสื่อถึงความสำคัญของจิตวิญญาณความเป็น TUDOR ความทุ่มเทของแบรนด์ในการก้าวข้ามขีดจำกัดและเปิดรับทางเลือกในสิ่งที่ท้าทายทั้งในด้านการออกแบบและนวัตกรรม การจัดแสดงนาฬิกาบรอนซ์ของ TUDOR แบบอินเทอร์แอ็คทีฟตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ตรงกลางของบูติก ซึ่งเป็นการแสดงงานฝีมือที่จำเป็นในการผลิตตัวเรือนนาฬิกาบรอนซ์ของ TUDOR จากอะลูมิเนียมบรอนซ์อัลลอย  และยังมีมุมไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการตกแต่งเชิญชวนให้ลูกค้าผ่อนคลาย พร้อมสัมผัสความเป็น TUDOR และชมนาฬิกาอย่างเพลิดเพลิน โดยออกแบบคำนึงถึงความสะดวกสบาย

บูติกแห่งใหม่เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง TUDOR และ สยามสวิสสซึ่งเป็นโมโนแบรนด์บูติกแห่งที่สองของ TUDOR โดยสยามสวิสส โดยเป็นการขยายจากบูติกแห่งแรกที่สยามสแควร์ “เรามีความยินดีที่จะแนะนำบูติกของทิวดอร์แห่งใหม่ที่เมกาบางนา” คุณสุภาพร พูลสถิติวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสยามสวิสส กล่าว “บูติกแห่งนี้เป็นมากกว่าร้านขายนาฬิกา เพราะยังเป็นจุดหมายปลายทางที่ให้ผู้ชื่นชอบนาฬิกาได้เพลิดเพลินไปกับโลกของทิวดอร์ เรามีพื้นที่บาร์ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่มีความทันสมัยและความสะดวกสบาย เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเลือกชมนาฬิกาของเรา”

เมื่อก้าวเข้าไปในบูติก ลูกค้าจะได้รับการต้อนรับจากที่ปรึกษาการขายที่มีความรู้และพร้อมแบ่งปันประสบการณ์ของทิวดอร์ ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำให้รู้จักนาฬิกาหลากหลายรุ่น โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรายละเอียดที่ซับซ้อน เทคโนโลยีล้ำสมัย และความสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ได้สร้างมรดกของแบรนด์ในการผลิตนาฬิกาที่แสดงให้เห็นถึงความทนทาน ความแม่นยำ และประสิทธิภาพขั้นสูง

นาฬิกา TUDOR แต่ละเรือนมีกลไกทีบ่งบอกถึงนวัตกรรมที่ทันสมัย ใช้งานได้จริง และเชื่อถือได้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกอันยาวนานของแบรนด์ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทำให้นาฬิกา TUDOR เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาข้อมือคลาสสิกในวันทำงานหรือนาฬิกาสไตล์สปอร์ตสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ นาฬิกาคุณภาพที่หลากหลายของ TUDOR จะทำให้คุณประทับใจเมื่อสวมใส่ สำหรับรุ่นเรือธง เช่น TUDOR Black Bay, Royal, Pelagos และ TUDOR 1926 มีชื่อเสียงทั้งในด้านความสวยงามและคุณภาพ มาพร้อมกับกลไกพิเศษ ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง จึงเป็นนาฬิกาที่ผู้หลงใหลในนาฬิกาสามารถเก็บสะสมได้อย่างภาคภูมิใจ

นอกเหนือจากร้านบูติกแล้ว สยามสวิสสยังภูมิใจนำเสนอแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่กว้างขวาง ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสามารถเลือกชมและซื้อนาฬิกา TUDOR ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ร้านค้าออนไลน์นี้ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกันกับที่ลูกค้าได้สัมผัสในร้านบูติก ช่องทางอันสะดวกสบายนี้เปิดโอกาสให้นักสะสมได้ชมผลงานชิ้นพิเศษของ TUDOR ได้อย่างสะดวกสบายที่บ้าน และสามารถเลือกซื้อนาฬิกาเรือนโปรดพร้อมการจัดส่งทั่วประเทศหรือเลือกรับที่ร้านบูติกได้เช่นกัน

พบกับนาฬิกา TUDOR ได้ที่บูติกแห่งใหม่ ที่ร้านค้าหมายเลข 1405 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

รับชมข้อมูลเพิ่มเติม www.siamswiss.co.th/tudor

เกี่ยวกับ TUDOR

TUDOR คือแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับรางวัลซึ่งนำเสนอนาฬิกากลไกที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น มีความน่าเชื่อถือ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว และมาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่าไม่มีใครเทียบได้ ต้นกำเนิดของนาฬิกา TUDOR เริ่มขึ้นเมื่อปี 1926 โดยชื่อ “The Tudor” ได้ถูกจดทะเบียนในฐานะแบรนด์เป็นครั้งแรกในนามของ Hans Wilsdorf ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง Rolex เขาได้จัดตั้งบริษัท Montres TUDOR SA อย่างเป็นทางการในปี 1946 เพื่อผลิตนาฬิกาตามแนวปรัชญาดั้งเดิมของ Rolex ในด้านคุณภาพ โดยมาในระดับราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยความทนทานและราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้นี้เอง จึงทำให้ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ผ่านมา เหล่าผู้กล้านักผจญภัย ทั้งบนพื้นดิน ใต้น้ำ และท่ามกลางหิมะต่างพร้อมใจกันเลือก TUDOR เป็นนาฬิกาคู่ใจ คอลเลกชันของ TUDOR ในปัจจุบันนั้นประกอบด้วยนาฬิกาในตระกูลระดับตำนานมากมายอย่างเช่น Black Bay, Pelagos, 1926 และ Royal ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา TUDOR ยังได้นำเสนอนาฬิการุ่นต่างๆ ที่ติดตั้งกลไกคาลิเบอร์ที่พัฒนาขึ้นภายในโรงงานของตนเอง พร้อมฟังก์ชันการทำงานหลากหลายและสมรรถนะในการทำงานที่เหนือชั้น

นาฬิกา TUDOR คือ #BORNTODARE

ในปี 2017 TUDOR ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ด้วยชื่อ #BornToDare ซึ่งสะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานและแนวคิดที่ยึดถือมาตลอดของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการบอกเล่าถึงเรื่องราวการผจญภัยของบุคคลที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับนาฬิกา TUDOR บนข้อมือของพวกเขา ไม่ว่าจะบนพื้นดิน ท่ามกลางหิมะ กลางอากาศ หรือใต้ท้องทะเลลึก และยังสื่อถึงวิสัยทัศน์ของ Hans Wilsdorf ผู้ก่อตั้ง TUDOR ซึ่งต้องการสร้างนาฬิกา TUDOR ให้สามารถต้านทานสภาพที่สุดขั้วให้สมกับเป็นนาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายอย่างแท้จริง นี่คือการตอกย้ำถึงแนวทางเพียงหนึ่งเดียวของ TUDOR ในการรังสรรค์นาฬิกาที่คงเอกลักษณ์ไว้อย่างไม่เสื่อมคลายจนถึงทุกวันนี้ และในอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกาอันล้ำหน้าในยุคนี้ที่นวัตกรรมได้กลายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ จิตวิญญาณ #BornToDare ของ TUDOR นั้นได้รับการรับรองไปทั่วทั้งโลกโดยแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ชื่อดังซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าประสบความสำเร็จด้วยวิถีชีวิตที่ท้าทาย

เกี่ยวกับ SIAM SWISS

นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นเล็กๆ ในปี 2522 สยามสวิสสภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Rolex และ Tudor โดยได้รับอนุญาตให้จำหน่ายและบำรุงรักษานาฬิกา Rolex และ Tudor สยามสวิสสเป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาหรูที่โดดเด่นและมุ่งมั่นที่จะสานต่อแก่นแท้ของแบรนด์ภายใต้การนำของตระกูลพูลสถิติวัฒน์รุ่นที่สาม สยามสวิสสมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในฐานะตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในประเทศไทย โดยสร้างขึ้นบนรากฐานอันยอดเยี่บมและมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความเชี่ยวชาญ นี่คือสูตรความสำเร็จที่ยั่งยืนมานานกว่าสี่ทศวรรษจากประสบการณ์และความรู้เชิงลึกในแวดวงนาฬิกา พร้อมมาตรฐานการบริการอันเป็นเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าในทั้ง 5 บูติกของสยามสวิสส

Recommend